svasdssvasds

หมดเวลาสนุกแล้ว!! “เวนเกอร์” เตือน “โซลชา” หลังจากนี้คือโลกแห่งความจริง

หมดเวลาสนุกแล้ว!! “เวนเกอร์” เตือน “โซลชา” หลังจากนี้คือโลกแห่งความจริง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือระดับตำนานของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ออกมาเตือน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือรุ่นน้องจาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า อย่ามัวแต่หลงระเริงกับสถิติที่สวยหรู เพราะหลังจากนี้จะเจอกับโลกแห่งความจริงที่แสนจะโหดร้าย

โซลชา เพิ่งจะหยุดสถิติอันสวยหรูในการคุมทัพ ยูไนเต็ด ไว้ที่ชนะ 10 นัด เสมอ 1 นัด หลังล่าสุดเปิดบ้านโดน ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ บุกมาถล่ม 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ทำให้โอกาสเข้ารอบค่อนข้างริบหรี่

[caption id="attachment_441340" align="alignnone" width="1280"] หมดเวลาสนุกแล้ว!! “เวนเกอร์” เตือน “โซลชา” หลังจากนี้คือโลกแห่งความจริง เวลาสนุกใกล้หมดลงแล้ว[/caption]

โดย เวนเกอร์ ได้ออกมาเตือน โชลซา ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นอาจเป็นเพียงแค่ภาพลวงตาเปรียบเสมือนงานวิวาห์อันหวานชื่นในช่วงฮันนีมูน แต่ชีวิตหลังแต่งงานต้องอยู่ในโลกแห่งความจริงอันแสนโหดร้าย

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผมเห็นในตอนนี้เป็นทีมที่โต้กลับด้วยบรรดานักเตะที่เล่นได้สารพัดประโยชน์ โดยมี ปอล ป็อกบา สร้างความแตกต่างได้ ดังนั้นมันน่าสนใจที่จะเห็นนับจากคืนนี้ไปคือสิ่งที่เรียกว่าช่วงเวลาฮันนีมูน และเวลาฮันนีมูนต้องหยุดลงและจากนั้นคุณต้องกลับเข้าสู่โลกแห่งความจริงที่ต้องเผชิญซึ่งบางทีคุณอาจยังโชคดีอยู่ และมีฮันนีมูนที่ยาวกว่าใครๆ" เวนเกอร์ วิเคราะห์ผ่าน บีอิน สปอร์ต

related