svasdssvasds

วูบดับ!! “ทนายขาว” ผู้สมัครส.ส.ชาติไทยพัฒนา-ยื้อชีวิตไม่ทัน [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายฉัตรมงคล ชาติพงศธร ผู้สมัครชิงตำแหน่ง ส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 3 พรรคชาติไทยพัฒนา เกิดหน้ามืดหมดสติระหว่างเดินสายหาเสียง ก่อนที่ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมหมาย เพชรสุริยา รองสารวัตรสอบสวน สภ. โพนทอง รับแจ้งว่า มีผู้สมัคร สส.ร้อยเอ็ดเขต 3 เกิดอาการหน้ามืด หมดสติ ญาตินำส่ง รักษาที่ รพ.โพนทอง  แพทย์พยาบาลได้พยายามปั้มหัวใจช่วยชีวิตนานนับชั่วโมง ก่อนที่จะเสียชีวิตลง

สำหรับผู้เสียชีวิตคือ นายฉัตรมงคล ชาติพงศธร หรือที่รู้จักกันในนามทนายขาว อายุ 60 ปี  เป็นชาว อ. โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นผู้สมัครลงชิงตำแหน่ง สส. ร้อยเอ็ด เขต 3 พรรคชาติไทยพัฒนา หมายเลข 16 โดยแพทย์ได้ลงความเห็นสาเหตุการเสียชีวิตว่า หัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน  สร้างความเศร้าโศกเสียใจแก่ครอบครัวและทีมงานที่ไปร่วมหาเสียง

วูบดับ!! “ทนายขาว” ผู้สมัครส.ส.ชาติไทยพัฒนา-ยื้อชีวิตไม่ทัน [คลิป]

โดยญาติได้เก็บศพไว้ที่ตึกอำนวยการชั้น 4 ของ รพ.โพนทองเป็นการชั่วคราว เพื่อรอญาติๆ เดินทางมาจากต่างจังหวัด  โดยในวันนี้ จะได้มีการเคลื่อนย้ายศพ ไปตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่มูลนิธิศาลเจ้าปู่กุดเป่ง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด และประกอบพิธีรดน้ำศพต่อไป

ด้าน นายอริญชย์ พลเยี่ยม เลขาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าทนายขาวได้ไปตั้งจุดปราศรัยในพื้นที่ ต.โพธิ์ศรีสว่าง อ.โพนทอง จากนั้นได้เดินทางไปร่วมงานบุญที่บ้านหนองแสง หมู่ 6 ต.ภูเขาทอง อ.หนองพอก ก่อนที่เจ้าตัวจะบ่นว่าเหนื่อย จึงพาเดินทางกลับมาพักผ่อนและแวะกินข้าวที่ศูนย์ประสานงาน พรรคชาติไทยพัฒนา เขต 3 หมู่ 4 บ้านเดื่อ ต.แวง อ.โพนทอง โดยทนายขาวและทีมงานวางแผนว่าช่วงเย็นจะไปปราศรัยต่ออีก 2 จุด แต่ระหว่างที่นั่งกินข้าวอยู่ที่ศูนย์ประสานงานพรรค ทนายขาวได้ล้มฟุบลงแน่นิ่งต่อหน้าเพื่อนๆ และทีมงาน จึงพากันส่ง รพ.โพนทอง แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

สำหรับประวัติ นายฉัตรมงคล ชาติพงศธร หรือทนายขาว เป็นชาวอำเภอโพนทอง มีอาชีพเป็นทนายความ รับว่าความทั่วราชอาณาจักร มีความสนใจการเมือง ลงเล่นการเมืองมาแล้วหลายสมัย เคยสมัครลงเลือกตั้ง ทั้ง สส. และ สว. มาแล้ว 7 ครั้ง ได้รับเสียงและคะแนนจากประชาชนไม่น้อย แต่ยังไม่มีโอกาสได้เป็น สส.และ สว. ที่ผ่านมา แม้จะ ไม่ได้รับเลือกแต่ทนายขาว บอกกับทีมงานและประชาชนว่าจะขอต่อสู้ เพื่ออุดมการณ์ และพี่น้องประชาชนต่อไป

วูบดับ!! “ทนายขาว” ผู้สมัครส.ส.ชาติไทยพัฒนา-ยื้อชีวิตไม่ทัน [คลิป]

related