svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : พรรคพลังประชารัฐไม่หนักใจไร้เงา"บิ๊กตู่" ร่วมหาเสียง

พรรคพลังประชารัฐ พร้อมเดินหน้านโยบายที่ถูกใจประชาชน ยัน ไม่หนักใจที่พลเอกประยุทธ์ ไม่สามารถออกมาร่วมหาเสียงด้วยได้

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พรรคพลังประชารัฐ เดินหน้าหาเสียงนำโดย ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย ผู้สมัคร ส.ส. รวม5เขต ประกอบด้วยนายสิระ เจนจาคะ เขตหลักสี่ และจตุจักร เภสัชกรหญิงนพวรรณ หัวใจมั่น เขตบางเขน นายอิทธิพันธ์ เศรษฐยุกานนท์ เขต สายไหม น.ส.อรพินทร์ เพชรทัตดินแดง ห้วยขวาง และนายกษิดิ์เดช ชุติมันต์ เขตลาดพร้าว วังทองหลาง ลงพื้นที่บริเวณ ชุมชนริมคลองลาดพร้าว พบว่า ปัญหาน้ำเน่าเสียจากขยะสะสม เป็นปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไขด้วยการปรับปรุงทัศนียภาพ และคุณภาพน้ำ ให้กลายเป็นคลองสวย น้ำใส เพื่อให้เป็นทรัพย์สินของกรุงเทพฯ ดึงดูดชาวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยว และในอนาคต จะเร่งผลักดันให้เกิดการสัญจรทางน้ำต่อไป

จากนั้นลงเรือมุ่งหน้าไปยังชุมชนสามัคคีร่วมใจ โดยระหว่างทางได้พาผู้สื่อข่าวชมโครงการ"บ้านประชารัฐริมคลอง" ที่เป็นการจัดระเบียบชุมชนที่รุกล้ำเข้าไปในคลองที่ดำเนินการไปแล้วเพื่อให้เห็นความแตกต่างระหว่างชุมชนเก่า

ดร.กอบศักดิ์ กล่าวว่า แม้ยังไม่มีความชัดเจนจาก กกต. ว่า พลเอกประยุทธ์ จะสามารถมาร่วมหาเสียงกับพรรคได้หรือไม่ แต่เพียงแค่พลเอกประยุทธ์ ตอบรับเป็นแคนดิเดตนายก ก็สร้่างขวัญกำลังใจให้แก่พรรคได้มากแล้ว และได้รับกระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งพรรคก็จะเดินตามระเบียบของ กกต. พร้อมยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐไม่ใช่รัฐบาลปัจจุบัน แต่เป็นพรรคใหม่ที่จะเดินหน้านโยบายที่ถูกใจประชาชนต่อไป

เลือกตั้ง62 : พรรคพลังประชารัฐไม่หนักใจไร้เงา"บิ๊กตู่" ร่วมหาเสียง

กอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ

ส่วนผลสำรวจของรังสิต โพลที่พรรคพลังประชารัฐติดอันดับหนึ่งนั้น ก็รู้สึกดีใจที่กระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ประมาท เพราะผลสำรวจแต่ละโพลก็มีความแตกต่างกัน โดยหลังจากนี้ทางพรรคจะล่องเรือต่อไปยังชุมชนก้าวหน้า เพื่อดำเนินการปราศรัย และรับฟังปัญหาของชุมชนต่อไป

related