svasdssvasds

เดือดแน่นอน! "หงส์แดง" ขาดฟาน ไดจ์ ดวล "เสือใต้" ศึกแชมเปี้ยนส์ลีกคืนนี้

เดือดแน่นอน! "หงส์แดง" ขาดฟาน ไดจ์ ดวล "เสือใต้" ศึกแชมเปี้ยนส์ลีกคืนนี้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คู่ระหว่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เวล 03.00 น.

เจ้าบ้านของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมกลับมาโชว์ฟอร์มดีด้วยการถล่ม บอร์นมัธ 3-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เกม ส่วน สภาพทีมเกมนี้ จะไม่มี เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวหลักที่ติดโทษแบน 1 นัด หลังสะสมใบเหลืองครบโควตา ซึ่งน่าส่งผลกระทบกับแนวรับทีมไม่น้อย ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเนื่องจากป่วยเพราะติดเชื้อไวรัส คาดกันว่าจะพลาดช่วยทีมอีกคน

ส่วนตัวหลักคนอื่นพร้อมลงสนาม แนวรับต้องใช้ ฟาบินโญ จับคู่กับ โจเอล มาติป แดนกลางมี จอร์จินโญ ไวจ์นัลดุม ประสานงานกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ นาบี เกอิต้า แนวรุกใช้ ซาดิโอ มาเน กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ด้าน นิโก้ โควัช เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค พาทีมคว้าชัยชนะมา 3 นัดติด แต่สภาพทีมถือว่าไม่ค่อยสมบูรณ์เช่นกัน เมื่อจะไม่มี โธมัส มุลเลอร์ ที่ติดโทษแบน 2 นัด รวมถึง อาร์เยน ร็อบเบน และ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ที่ยังเจ็บ นอกจากนี้ต้องลุ้นความฟิตของ คิงส์ลี่ย์ โกมัน ที่เจ็บข้อเท้ามาจากเกมล่าสุดด้วย

เกมนี้ ทีมเยือนน่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แนวรับนำโดย แมตต์ ฮุมเมลส์ จับคู่กับ นิคลาส ซูเล แดนกลางใช้ โจชัว คิมมิช ประสานงานกับ เลออน โกเร็ตซ์ก้า และ ติอาโก้ อัลคัลทารา สามประสานแนวรุกมี โกม็อง, แซร์จ นาบรี้ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

related