svasdssvasds

พี่วินฯเฮ! บสย.ปล่อยกู้ 1.5 แสน ซื้อรถใหม่-ล้างหนี้เก่า [คลิป]

พี่วินจยย.เฮ บสย.เปิดโครงการรักพีวิน ปล่อยกู้ดอกเบี้ยต่ำให้ซื้อรถใหม่ แถมนำเงินล้างหนี้เดิมสูงสุดคนละ 1.5 แสนบาท

นายรักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการและผู้จัดการ ทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม หรือ บสย. เปิดเผย บสย.ได้ร่วมกับ ธนาคาร 5 แห่ง จัดทำโครงการ บสย.รักพี่วิน เพื่อสนับสนุนแหล่งเงินทุนดอกเบี้ยถูก

ช่วยเหลือวินจักรยานยนต์รับจ้าง ให้นำไปปรับปรุง ซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่ หรือซ่อมแซมตัวรถให้มีคุณภาพ รวมถึงเพื่อนำไปใช้จ่ายชีวิตประจำวัน และ ใช้หนี้เก่า หนี้นอกระบบ

พี่วินฯเฮ! บสย.ปล่อยกู้ 1.5 แสน ซื้อรถใหม่-ล้างหนี้เก่า [คลิป]

โดย ผู้สนใจ ในส่วนของกรุงเทพฯ สามารถร่วมลงทะเบียนได้ที่ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ วันนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ส่วนในต่างจังหวัด ติดต่อได้โดยผ่านสาขาธนาคารที่เข้าร่วม

สำหรับเอกสารที่ต้องเตรียมไปคือ บัตรประชาชน บัตรประจำตัวผู้ขับขี่วินมอเตอร์ไซค์ ที่ออกให้โดยกรมการขนส่งทางบก

พี่วินฯเฮ! บสย.ปล่อยกู้ 1.5 แสน ซื้อรถใหม่-ล้างหนี้เก่า [คลิป]

โดยรูปแบบสินเชื่อ จะแบ่งกลุ่ม คือ ผู้กู้ที่ไม่ติดปัญหาเครดิตบูโร จะขอได้วงเงินสูงสุดคนละ 150,000 บาท แต่กรณีผู้กู้ที่ติดปัญหาเครดิตจะมีสินเชื่อส่วนบุคคลคนละ 30,000 บาทจากทิสโก้ไฮเวย์ มาให้ ซึ่งโครงการนี้ ตั้งเป้าหมายจะช่วยให้ได้ถึง 10,000 ราย

สำหรับคุณสมบัติของผู้ประกอบการอาชีพมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ที่เข้าร่วมโครงการนี้ จะต้องเป็นผู้ที่ลงทะเบียนกับ กรมการขนส่งทางบก โดยมีบัตรประจำตัวประกอบอาชีพรถจักรยานยนต์สาธารณะ (บัตรเหลือง) และมีสินทรัพย์ถาวรไม่เกิน 5 ล้านบาท โดย บสย. ได้เปิดช่องทางการสื่อสารหลากหลายสำหรับพี่วิน นอกเหนือจากสำนักงานเขต บสย. 11 แห่งทั่วประเทศ Call Center 0-2890-9999 และเฟสบุ๊ก บสย. ยังได้เพิ่มช่องทางการสื่อสารผ่าน Line @tcgloveswin เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้น

related