svasdssvasds

เดิมพันสูง!เช็กความพร้อมก่อนศึก "แดงเดือด" คืนนี้

เดิมพันสูง!เช็กความพร้อมก่อนศึก "แดงเดือด" คืนนี้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมบิ๊กแมตช์ ในศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล เวลา  21.05 น.

ปีศาจแดง ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชั่วคราว พาทีมเก็บแต้มในลีกอย่างต่อเนื่อง รวมถึงฟอร์มล่าสุดยังบุกชนะ เชลซี ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมเอฟเอ คัพ ได้ด้วย

ส่วนความพร้อมเกมนี้ เจ้าบ้านจะไม่มี อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ มาร์กอส โรโฆ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง ต้องลุ้น เจสซี่ ลินการ์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ว่าจะฟิตพร้อมลงสนามหรือไม่

ส่วนตัวหลักรายอื่น พร้อมเต็มที่นำโดยแนวรับอย่าง วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ จับคู่กับ คริส สมอลลิง แดนกลางเป็น อันเดอร์ เอร์เรรา กับ พอล ป็อกบา และ เนมานยา มาติช ขณะที่สามประสานแนวรุกเป็นหน้าที่ของ ฮวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ โรเมอู ลูกากู

ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ''หงส์แดง'' รองจ่าฝูง ที่ต้องการ 3 แต้มเพื่อจะกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ฟอร์มล่าสุดพวกเขาเพิ่งเสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค 0-0 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ส่วนในลีกถล่ม บอร์นมัธ ไป 3-0

เกมนี้มีข่าวดีเมื่อจะได้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังจอมแกร่งของทีม จะกลับมาประจำการอีกครั้ง หลังติดโทษแบนในเกมดวล เสือใต้ ขณะที่ เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชียยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

ลิเวอร์พูล น่าจะมาในระบบ 4-3-3 ตามถนัด มี อลีสซง เบ็คเกอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองกลาง มี เจมส์ มิลเนอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ส่วนสามประสานในแนวรุกใช้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟิร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่

related