svasdssvasds

ขอ 3 แต้มแรก!! “สุพรรณฯ” ส่ง “เฮส-คลีตัน” ยิง “บุรีรัมย์” ไทยลีกวันนี้

ขอ 3 แต้มแรก!! “สุพรรณฯ” ส่ง “เฮส-คลีตัน” ยิง “บุรีรัมย์” ไทยลีกวันนี้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี เตรียมส่งนักเตะชุดใหญ่นำโดย โจนาธาน เฮส กับ คลีตัน ซิลวา สองกองหน้าชาวบราซิล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก วันนี้ ( 1 มี.ค.) เวลา 20.00 น.

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 2 เกมฟรายเดย์ ไนท์ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี จะเปิดสนามกีฬากลางต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ในวันนี้ (ศุกร์ที่ 1 มี.ค.) เวลา 20.00 น.

ขอ 3 แต้มแรก!! “สุพรรณฯ” ส่ง “เฮส-คลีตัน” ยิง “บุรีรัมย์” ไทยลีกวันนี้

โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มกันที่ “เจ้าบ้าน” สุพรรณบุรี ที่ประเดิมสนามนัดแรกด้วยการบุกไปเสมอ ชัยนาท ฮอร์นบิล์ 0-0 เกมนี้ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ได้รับข่าวดีเมื่อจะได้ตัว  อันแดร์สัน โดส ซานโตส ปราการหลังชาวบราซิล กับ อดุล หละโสะ หายเจ็บกลับมาเป็นตัวจริง  ขณะที่ผู้เล่นในแนวรุกทั้ง กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, โจนาธาน เฮส และ คลีตัน ซิลวา พร้อมลงสนามทั้งหมด

ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ประเดิมนัดแรกด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ ชลบุรี นัดนี้ โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือของทีมอาจจะปรับทัพด้วยการส่ง เปโดร จูเนียร์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดยจะลงประสานงานกับ โมดิโบ้ ไบก้า และผู้เล่นแกนหลักคนอื่นๆ ทั้ง อันเดรียส ตูเญช, พรรษา เหมวิบูลย์, สุภโชค สารชาติ และ ศุภชัย ใจเด็ด

สำหรับสถิติในการพบกันที่บ้านของสุพรรณบุรี ในศึกไทยลีก “ช้างศึกยุทธหัตถี” ไม่เคยเอาชนะ บุรีรัมย์ได้เลย โดยแพ้ไปถึง 3 นัด และเสมอ 3 นัด โดยนัดล่าสุดเสมอกัน 1-1  เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 2561

related