svasdssvasds

ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง

ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

โลกทวิตเตอร์กำลังร้อนแรงกับแฮชแท็ก #พี่พัดโป๊ะแตก หลังมีชาวเน็ตเริ่มจับผิด พี่พัด ที่มีชื่อเสียงในโลกทวิตเตอร์ในเรื่องการโพสต์ภาพอาหาร และการจัดดอกไม้ต่างๆ แต่ชาวเน็ตกลับพบว่าภาพที่นำมาโพสต์นั้นเป็นภาพที่ก็อปมาจากที่อื่น รวมถึงผลงานของตนเองด้วย จนทำให้เกิดแฮชแท็กนี้ขึ้น พร้อมกับมีการขุดแฉกันอย่างต่อเนื่อง

ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง

เมื่อเรื่องราวได้ถูกแชร์ออกไป ทำให้เจ้าของผลงานตัวจริงทราบเรื่องอย่างเจ้าของร้านดอกไม้สลับสี คุณอ้วน อารยัน ซึ่งได้ออกมายืนยันว่าผลงานที่พี่พัดโป๊ะแตกโพสต์เป็นผลงานของทางร้าน ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไปเพื่ออะไร พร้อมกับมีการอ้างว่าเป็นพาร์ทเนอร์กับ คุณอ้วนด้วย โดยคุณอ้วนยืนยันว่าไม่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กันแต่อย่างใด

ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง

นอกจากนี้ชาวทวิตเตอร์ยังคงขุดโพสต์ของ พี่พัดโป๊ะแตก ออกมาแฉกันเรื่อยๆ พร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่าหลายๆ ทริปที่เจ้าตัวได้ไป อาจจะเป็นการหลอกลวงด้วยการขโมยรูปภาพของคนอื่นเช่นกัน รวมถึงบางคนยังบอกว่าการกระทำแบบนี้อาจเรียกได้ว่าเป็นมิจฉาชีพเลยทีเดียว

ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตจับผิด #พี่พัดโป๊ะแตก อ้างตัวเป็นชาววัง ก็อปภาพคนอื่นเป็นของตัวเอง

related