svasdssvasds

"บิ๊กแป๊ะ" ยัน "กอล์ฟ" พกปืนยิงต่อสู้ ตร.

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันนายกอล์ฟ พกปืน-ยิงต่อสู้ตำรวจ ขณะที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาเจ้าหน้าที่ที่วิสามัญ พร้อมแจ้งข้อหานายกอล์ฟ ให้อัยการจำหน่ายคดีเนื่องจากเสียชีวิตแล้ว

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีตำรวจชุดสืบสวนวิสามัญฆาตกรรมนายทักษ์ดนัย เหนี่ยวรั้งใจ หรือ กอล์ฟ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาจี้ชิงทรัพย์รถขนเงินบริษัท BRINKS ในพื้นที่ สน.หนองค้างพลู และ สภ.บางใหญ่ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า นายกอล์ฟ ผู้ต้องหา พกพาอาวุธปืนติดตัว สำหรับรายละเอียดในเหตุการณ์ ทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเป็นผู้ชี้แจง ส่วนกรณีที่ญาติของผู้ต้องหาร้องเรียนว่าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติโดยไม่เป็นธรรมนั้น ยังไม่ได้รับรายงาน

"บิ๊กแป๊ะ" ยัน "กอล์ฟ" พกปืนยิงต่อสู้ ตร. "บิ๊กแป๊ะ" ยัน "กอล์ฟ" พกปืนยิงต่อสู้ ตร.

ด้านพันตำรวจเอกนภดล กาญจนพันธุ์ ผู้กำกับการสน.หนองค้างพลู ระบุว่า ขั้นตอนหลังจากนี้จะต้องรอให้ทางกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบพยานหลักฐานและวิถีกระสุนทั้งหมด เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีการวิสามัญ และสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแจ้งข้อหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่วิสามัญในข้อหาฆ่าผู้อื่น และแจ้งข้อหานายกอล์ฟ ในข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน เพื่อส่งให้พนักงานอัยการพิจารณา และจำหน่ายคดีเนื่องจากผู้ต้องหาเสียชีวิตแล้ว

related