svasdssvasds

หนุ่มอนาจารคนไข้สาว2 โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต อ้างผู้ชายเหมือนกันคิดว่าไม่ผิด [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายพิชิต  อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาที่ระบุในคลิปที่เข้าไปลวนลามสาวประเภทสอง ที่นอนป่วยอยู่ที่ตึกศักยกรรมชาย เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.สมพงษ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในข้อหาลามลามและอนาจารผู้อื่น โดยนายพิชิต รับสารภาพ ว่าได้เข้าไปลวนลามน้องสาวประเภทสองจริง แต่ที่ทำไปเพราะเห็นน้องเขาหน้าตาสวยและเป็นสาวประเภทสองประกอบกับเมาสุราด้วย จึงมีอารมณ์ทางเพศจึงเข้าไปจับนม และหอมแก้มน้องเขา เห็นเขาเป็นสาวประเภทสองคงจะไม่มีอะไร จึงทำลงไป

 

หนุ่มอนาจารคนไข้สาว2 โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต อ้างผู้ชายเหมือนกันคิดว่าไม่ผิด [คลิป]

หลังจากที่ทำลงไปแล้วน้องเขาไม่พอใจไปบอกพยาบาลก็ได้ไหว้ขอโทษน้องเขาแล้วคิดว่าเรื่องจบแล้ว และคิดว่าไม่มีความผิดตามกฎหมายเพราะเป็นสาวประเภทสองหรือเป็นผู้ชายด้วยกัน แต่มาทราบเรื่องอีกทีเย็นวันนี้ที่มีข่าวออกทีวี จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอมอบด้วยดังกล่าว ส่วนตัวตนเองนั้นมีอาชีพรับจ้งเฝ้าไข้มานานหลายปีแล้วโดยได้ค่าจ้างวันละ 800 บาท เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาลวนลามและอนาจารผู้อื่น และส่งศาลดำเนินคดีตามกฎหทมายต่อไป

พ.ต.อ.สมพงษ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต กล่าวว่าในคดีนี้เจ้าหน้าที่ก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาลวนลามและอนาจาร เพราะมีเจ้าทุกข์ที่ชัดเจนทั้งสางประเภทสองและทางโรงพยาบาล แต่คดีนี้ถือเป็นคดีละหุโทษที่ยอมความกันได้หากเจ้าทุกข์ไม่เอาเรื่องก็จบ แต่เมื่อเจ้าทุกข์เอาเรื่องเหมือนคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย

อยากฝากถึงพี่น้องประชาชนว่าคดีลวนลามผู้อื่นไม่ว่าผู้หญิง ผู้ชาย หรือสาวประเภทสองนั้นถือว่าผิดฏหมายหมด ความผิดไม่เฉพาะลวนลามผู้หญิงเท่านั้นผู้ชายด้วยกันก็ผิดผู้หญิงด้วยกันก็ผิด ฉะนั้นขอให้เข้าใจว่าการลวนลามเป็นความผิดหมดอย่าไปทำกับใครเขา หากเขาไม่เอาความก็ไม่ผิดแต่หากเขาเอาเรื่องถือว่าเป็นความผิดทันที

แชร์สนั่นโซเซียล ชายหื่นบุกลวนลาม คนไข้สาวกลางหอผู้ป่วยรพ.ดังภูเก็ต 

https://www.springnews.co.th/social/457430

related