svasdssvasds

สาวโวย!! สายการบินโลว์คอส โยนกระเป๋าล้อกระจุย 2 ข้าง จ่ายแค่ 500 บาท

สาวออฟฟิศเมืองบางกอกพร้อมเพื่อน บินเที่ยวเหนือช่วงสุดสัปดาห์ แทบช็อก เมื่อสายการบินขาประจำ โยนกระเป๋าล้อหลุดกระจุย จ่ายค่าเสียหายให้ 500 บาท ทางด้านผู้เสียหายบอกทำงานบริการควรดูแลทรัพย์สินผู้โดยสารให้ดีกว่านี้

ช็อก! สายการบินโยนกระเป๋าพัง จ่ายแค่ 500 บาท 

สาวออฟฟิศเมืองบางกอกพร้อมเพื่อน บินเที่ยวเหนือสุดสัปดาห์ แทบช็อกเมื่อสายการบินขาประจำ โยน กระเป๋าล้อหลุดกระจุย จ่ายค่าเสียหายให้ 500 บาท ผู้เสียหาย บอกทำงานบริการควรดูแลทรัพย์สินผู้โดยสารให้ดีกว่านี้

สาวโวย!! สายการบินโลว์คอส โยนกระเป๋าล้อกระจุย 2 ข้าง จ่ายแค่ 500 บาท

พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ วัย 36 ปี โพสต์เฟซบุ๊ก ส่วนตัว หลังใช้บริการสายการบินหนึ่งเดินทางไปท่องเที่ยว จ.เชียงใหม่ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์พร้อมกลุ่มเพื่อน พอลงจากเครื่องบินที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ เมื่อไปรอรับกระเป๋าที่สายพาน แทบช็อก! เมื่อเห็นสภาพกระเป๋าที่เสียหายอย่างหนัก  โดยมุมล้อทั้ง 2 ข้าง เป็นรูโหว่ ส่วนล้อ 2 ข้างหลุดออกมา จนใช้การไม่ได้ หลังเกิดเหตุพนักงานสายการบินแจ้งว่า จะรับผิดชอบด้วยการจ่ายค่าเสียหายให้ 500 บาท ตามเงื่อนไขของสายการบิน

สาวโวย!! สายการบินโลว์คอส โยนกระเป๋าล้อกระจุย 2 ข้าง จ่ายแค่ 500 บาท

แต่ได้ปฏิเสธรับเงิน พนักงานจึงแจ้งว่าหากจะร้องเรียนให้ติดต่อไปที่คอลเซนเตอร์ของสายการบินเอง ทำให้วันนั้นต้องลากกระเป๋าที่เสียหายออกมาจากสนามบิน โดยไม่มีพนักงานคนใดแสดงน้ำใจช่วยเหลือ

สาวโวย!! สายการบินโลว์คอส โยนกระเป๋าล้อกระจุย 2 ข้าง จ่ายแค่ 500 บาท

ผู้เสียหายรายนี้ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาใช้บริการสายการบินนี้มาโดยตลอด  ขากลับจาก จ.เชียงใหม่ ในวันนี้ ก็จะต้องกลับสายการบินดังกล่าวเช่นเดิม แต่ตอนนี้ เริ่มไม่มั่นใจในบริการและการดูแลทรัพย์สินของลูกค้าของสายการบิน เพราะกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกัน บางคนกระเป๋าก็เสียหายจากการโยนกระเป๋าของเจ้าหน้าที่ แต่ไม่มากเท่ากับตัวเอง ทำให้ขณะนี้ต้องเสียเงินและเสียเวลาไปหาซื้อกระเป๋าใบใหม่มาแทนใบเก่า

related