svasdssvasds

"บิ๊กแดง" ประกาศลั่น ทัพ1 ประสานเสียง"แม่ทัพตู่" เทิดทูน รักษาสถาบัน ไว้ด้วยชีวิต

"บิ๊กแดง" ประกาศลั่น ทัพ1 ประสานเสียง"แม่ทัพตู่" เทิดทูน รักษาสถาบัน ไว้ด้วยชีวิต

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่กองทัพภาค1  บิ๊กแดง พลเอกอภิรัชต์ คงสมพงษ์ ที่ ขยับไปเป็น ผช.ผบทบ. ทำพิธี ส่งมอบหน้าที่ แม่ทัพภาค1 ให้ บิ๊กตู่ พลโทกู้เกียรติ ศรีนาคา  เพื่อนตท.20 เป็นแม่ทัพภาค 1 คนที่51

"ถือเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูล และ ผมพร้อมถวายชีวิต เป็นราชพลี" พลเอกอภิรัชต์ ประกาศต่อหน้า ทหารทั้งกองทัพ

พลเอกอภิรัชต์ กล่าวขอบคุณ นายทหารทุกระดับ ทุกคน  ยืนยันว่า ความรักความห่วงใย และความจริงใจ ของทุกคน จะยังอยู่ในความทรงจำ

\"บิ๊กแดง\" ประกาศลั่น ทัพ1 ประสานเสียง\"แม่ทัพตู่\" เทิดทูน รักษาสถาบัน ไว้ด้วยชีวิต \"บิ๊กแดง\" ประกาศลั่น ทัพ1 ประสานเสียง\"แม่ทัพตู่\" เทิดทูน รักษาสถาบัน ไว้ด้วยชีวิต \"บิ๊กแดง\" ประกาศลั่น ทัพ1 ประสานเสียง\"แม่ทัพตู่\" เทิดทูน รักษาสถาบัน ไว้ด้วยชีวิต

 

พร้อมชื่นชม พลโทกู้เกียรติ แม่ทัพ1 คนใหม่ มีความเป็นผู้นำสูง และเชื่อมั่นว่า จะนำกองทัพภาค1 ให้เจริญก้าวหน้าทุกด้าน

ในการรักษาเอกราช ความ มั่นคงของประเทศ  และราชบัลลังกฺ์ และปฏิบัติตามนโยบายของกำลังของรัฐบาลในการสร้างความผาสุขให้ประเทศชาติ ประชาชนโดยรวม

ด้าน พลโทกู้เกียรติ กล่าวว่า จะสานต่องานของ พลเอกอภิรัชต์ และ ปรับปรุงเสริมสร้างกองทัพภาค1 ให้เจริญ ก้าวหน้ายิ่งขึ้น ให้เป็นที่เชื่อถือศรัทธาของผู้บังคับบัญชาและ ประชาชน

"ยืนยันจะเทิดทูนสถาบันไว้ด้วยชีวิต  และเป็นหลักในการรักษาความมั่นคง และปกป้อง ประเทศชาติ"

 

\"บิ๊กแดง\" ประกาศลั่น ทัพ1 ประสานเสียง\"แม่ทัพตู่\" เทิดทูน รักษาสถาบัน ไว้ด้วยชีวิต \"บิ๊กแดง\" ประกาศลั่น ทัพ1 ประสานเสียง\"แม่ทัพตู่\" เทิดทูน รักษาสถาบัน ไว้ด้วยชีวิต \"บิ๊กแดง\" ประกาศลั่น ทัพ1 ประสานเสียง\"แม่ทัพตู่\" เทิดทูน รักษาสถาบัน ไว้ด้วยชีวิต \"บิ๊กแดง\" ประกาศลั่น ทัพ1 ประสานเสียง\"แม่ทัพตู่\" เทิดทูน รักษาสถาบัน ไว้ด้วยชีวิต

 

พร้อมชื่นชม พลเอกอภิรัชต์ ว่าเป็นนายทหารที่มีความจงรักภักดี  มุ่งมั่น ทุ่มเท ทำหน้าที่ ด้วยความรอบคอบ เด็เเดี่ยวกล้าหาญ มองการณ์ไกล

"พร้อมรบ ทันสมัย เป็นที่เชื่อมั่นของประชาชน" พลโทกู้เกียรติ กล่าว

 

 

related