svasdssvasds

ตำนานคืนสนาม!“สิงห์” จับมือ “อัลฟ่า โรมิโอ” ล่าแชมป์เอฟวัน2019

ตำนานคืนสนาม!“สิงห์” จับมือ “อัลฟ่า โรมิโอ”  ล่าแชมป์เอฟวัน2019

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น สานต่อความสำเร็จในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก อย่างการแข่งขันรถสูตร 1 หรือ เอฟวัน โดยจับมือเป็น ออฟฟิเชียลพาร์ทเนอร์ กับ อัลฟ่า โรมิโอ เรซซิ่ง ทีมระดับตำนานที่หวนคืนวงการ ฟอร์มูล่าวัน 2019 พร้อมได้นักขับแชมป์โลก 2007 อย่าง คีมี่ ไรโคเน่น ชาวฟินแลนด์นำทีมล่าแชมป์ศึก เอฟวันฤดูกาลนี้

วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น มีประวัติศาสตร์ในวงการมอเตอร์สปอร์ตมายาวนานทั้งในระดับภูมิภาคและในระดับนานาชาติ เราเป็นพาร์ทเนอร์กับทีมใน ฟอร์มูล่าวันมาตั้งแต่ปี 2010 ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แบรนด์สิงห์แข็งแกร่งในตลาดโลก เป็นที่รู้จักมากขึ้น ในฐานะโกลบอลแบรนด์ที่มีส่วนร่วมกับการแข่งขันกีฬาที่มีผู้ติดตามชมมากที่สุดรายการหนึ่งของโลก”

“ในฤดูกาล 2019 นี้ สิงห์กำลังจะก้าวสู่อีกหน้าประวัติศาสตร์ที่สำคัญของวงการเอฟวันด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์ กับทีมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน อย่างทีม อัลฟ่า โรมิโอ เรซซิ่ง ในการกลับหวนคืนวงการอีกครั้งกับภาระกิจ ล่าแชมป์เอฟวัน โดยทำงานร่วมกับนักขับระดับโลกที่คนไทยคุ้นเคยและทำงานร่วมกับสิงห์มาโดยตลอด อย่าง คิมี่ ไรโคแน่น และ นักแข่งดาวรุ่งอันโตนิโอ จิโอวินาซซิ ที่จะร่วมกันสร้างความสำเร็จกับทีม อัลฟ่า โรมิโอ เรสซิ่ง”

ด้าน เฟรเดอริค แวสเซอร์ ทีมบอสของอัลฟ่า โรมิโอ เรซซิ่ง กล่าวว่า “มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ในฐานะออฟฟิเซียลพาร์ทเนอร์ และมีเป้าหมายเดียวกันคือการนำทีมคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ เชื่อว่าประสบการณ์ยาวนานของสิงห์ทั้งในวงการมอเตอร์สปอร์ต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงการเอฟวัน จะทำให้การร่วมมือของเราเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้ทีม อัลฟ่า โรมิโอ เป็นที่จดจำมากขึ้น”

ส่วน คีมี่ ไรโคเน่น แชมป์โลกฟอร์มูล่าวัน 2007 ซึ่งเป็นนักขับที่โดดเด่นในเรื่องความสงบนิ่งและใจเย็นจนได้รับฉายาว่า ดิ ไอซ์แมน เปิดเผยว่า “เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ของ อัลฟ่า โรมิโอ เรซซิ่ง ในศึกเอฟวัน 2019 โดยเฉพาะหลังการทดสอบรถที่ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา”

“ทุกอย่างยอดเยี่ยมมาก ผมค่อนข้างมีความสุขกับการตอบสนองของรถ ทีมงานทำงานในช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมาได้ดีมาก และผมเชื่อว่าเราจะทำได้ดีกว่านี้อีก แน่นอนว่านี่จะเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ของ อัลฟ่า โรมิโอ” คีมี่ ไรโคเน่น กล่าว

related