svasdssvasds

"ประวิตร" ยันยึดทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย พะเยา ตามหลักฐานปัดเอี่ยวการเมือง

"ประวิตร" ยันยึดทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย พะเยา ตามหลักฐานปัดเอี่ยวการเมือง

รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ยืนยัน ยึดทรัพย์ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดพะเยา เป็นไปตามหลักฐานเรื่องหนี้นอกระบบไม่เกี่ยวข้องการเมือง ขณะเดียวกัน ไม่ห่วง นายกรัฐมนตรีโค้งสุดท้ายหาเสียงเลือกตั้ง เพราะให้กำลังใจมาตลอด

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่ากระทรวงกลาโหม กล่าวว่า ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในการเลือกตั้งล่วงหน้า ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม นี้ และไม่กังวลเรื่องการเก็บหีบเลือกตั้งหลังลงคะแนนที่หลายคนกังวลว่า จะมีการเปลี่ยนหีบ ยัดบัตรเลือกตั้ง ว่า เป็นหน้าที่ของ กกต.ที่ต้องรับผิดชอบ

แต่ย้ำ พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารไปดูแล ตามที่ กกต. ร้องขอมา ยืนยัน การยึดทรัพย์ นายวิสุทธิ์ ชัยอรุณ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดพะเยา ไม่ใช่การกลั่นแกล้งทางการเมือง ตามที่ถูกกล่าวหา เพราะเป็นเรื่องหนี้นอกระบบที่เจ้าหน้าที่ มีหลักฐาน ส่วนการกล่าวหาก็ว่ากันไป

พล.อ.ประวิตร ยังไม่เป็นห่วงและไม่จำเป็นต้องให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะมีการเลือกตั้งตั้ง เพราะให้กำลังใจมาตลอด และการเปิดคลิปบนเวทีปราศรัยหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ ต้องถามประชาชนว่า ชื่นชอบหรือไม่ เช่นเดียวกับ การลงพื้นที่มอบโฉนดคืนให้กับประชาชนจากปัญหาหนี้นอกระบบ ที่เป็นการทงานตามหน้าที่ ไม่ได้หวังผลทางการเมือง

related