svasdssvasds

ไร้ปัญหา!! “กาม่า” ไม่กังวลแข้งหลัก “ช้างศึกยู-23” ถอนตัวลุยเอเชีย

ไร้ปัญหา!! “กาม่า” ไม่กังวลแข้งหลัก “ช้างศึกยู-23” ถอนตัวลุยเอเชีย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือ “ช้างศึกพลังหนุ่ม” ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ไม่กังวลแม้บรรดานักเตะตัวหลักทั้ง เควิน ดีรมรัมย์, เอกนิษฐ์ ปัญญา และ รัตนกร ใหม่คามิ ประกาศถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ เนื่องจากมั่นใจว่า นักเตะที่เรียกเข้ามาใหม่จะทดแทนได้อย่างแน่นอน

โดยอดีตกุนซือบุรีรัมย์ และราชบุรี กล่าวว่า "ถือเป็นข่าวที่ไม่ดีเท่าไหร่ ที่มีผู้เล่นถอนตัว เพราะทุกคนต่างก็เป็นผู้เล่นที่ดี แต่เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับการแข่งขันฟุตบอล ที่มันสามารถเกิดการบาดเจ็บได้ เราก็เสียดายที่ทั้งสามคนมาไม่ได้ แต่ผมก็มั่นใจในตัวคนที่มาแทนที่"

"ผมมั่นใจว่าคนที่มาจะเข้ามาจะสามารถทดแทนคนที่เจ็บได้ ผมมั่นใจในตัวพวกเขา แม้จะมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน แต่ผมเชื่อว่าพวกเขาสามารถช่วยทีม ตอนนี้เราไม่มีเวลามากมายเท่าไหร่ แต่มันก็ไม่ใช่ข้ออ้าง เราจะพยายามทำให้ทุกคนฟิตสมบูรณ์ให้เร็วที่สุด วันนี้ก็มีหลายคนที่ยังซ้อมหนักไม่ได้ เพราะเพิ่งทำการแข่งขันมาเมื่อวานนี้"

ไร้ปัญหา!! “กาม่า” ไม่กังวลแข้งหลัก “ช้างศึกยู-23” ถอนตัวลุยเอเชีย

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 20 มีนาคม 2562 และจะเดินทางไปกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม  เวลา 17.00 น. ต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ทีมชาติไทย อยู่กลุ่ม เค ร่วมกับ เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ บรูไน

โดยโปรแกรมการแข่งขันทีมชาติไทย U23 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีดังนี้

ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม วันที่ 22 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น.

ทีมชาติบรูไน พบ ทีมชาติไทย ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม วันที่ 24 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น.

ทีมชาติเวียดนาม พบ ทีมชาติไทย ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม วันที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 20.00 น.

related