svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : เบื้องหลัง "ลุงกำนัน" ปรี๊ดแตก 15 วันสุดท้าย

“สุเทพ เทือกสุบรรณ” แกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย ขึ้นปราศัยใหญ่เวทีสวนเบญจสิริ ยืนยันสนับสนุน “พล.อ.ประยุทธ์” เป็นนายกรัฐมนตรี หลังเลือกตั้ง แต่ยังไม่วายตัดพ้อ วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังไม่มอง เพราะคิดว่า ได้ ส.ส. น้อย

โค้งสุดท้ายการหาเสียงเลือกตั้งของพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) มีการเปิดเวทีปราศัยใหญ่ ครั้งที่ 2 บริเวณสวนเบญจสิริ ย่านสุขุมวิท ตั้งแต่ช่วงเย็น (18 มี.ค. 62) ที่ผ่านมา บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนร่วมฟังการปราศรัยรวมทั้งอดีตมวลมหาประชาชน ต่างนำนกหวีดและมือตบมาแสดงสัญลักษณ์และให้กำลังใจต่อผู้ที่ปราศรัยบนเวที โดยพรรคเปิดตัวแนะนำผู้สมัครในเขตกรุงเทพฯ รวม 30 เขต

แต่ยังไม่วายตัดพ้อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่า "วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังไม่มอง เพราะคิดว่า ได้ ส.ส. น้อย ดังนั้น อย่าให้ พรรค รปช. ได้ 150 เสียงละกัน"

เลือกตั้ง62 :  เบื้องหลัง "ลุงกำนัน" ปรี๊ดแตก 15 วันสุดท้าย

เบื้องหลัง "ลุงกำนัน" ปรี๊ดแตก...15 วันสุดท้าย

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 21 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * เบื้องหลัง "ลุงกำนัน" ปรี๊ดแตก...15 วันสุดท้าย* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related