svasdssvasds

ครอบครัว-ญาติเศร้า!! รับศพ ผกก.-ภรรยา เหยื่อเมาแล้วขับ

"พ่อแม่อยู่ไหน" คำถามจากลูกสาวรองผกก.กองปราบฯ เหยื่อเมาแล้วขับ ขณะที่วันนี้ 16 เม.ย.ทางญาติติดต่อขอรับศพรองผกก.และภรรยา ไปบำเพ็ญกุศลแล้ว

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 17 เม.ย.2562 ครอบครัว พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รองผกก.กก.2 บกป. เดินทางมายังภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช เพื่อติดต่อขอรับศพ พ.ต.ท.จตุพร และนางนุชนาฏ งามสุวิชชากุล ภรรยา ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุถูกรถเมอซิเดสเบ็นซ์ ที่มีนายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ เป็นคนขับ พุ่งชนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ พ.ต.ท.จตุพร ขับมาพร้อมกับครอบครัว โดยวันนี้มี น.ส.ศุชวิชญ์ งามสุวิชชากุล อายุ16ปี ลูกสาวคนโตของ พ.ต.ท.จตุพร ที่กลับจากการเรียนแลกเปลี่ยนที่ประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างกระทันหันหลังทราบข่าว เดินทางมาร่วมรับศพพ่อ และแม่ด้วย ซึ่งนางสาวศุชวิชญ์ ยังอยู่ในอาการเสียใจและร้องไห้ตลอดเวลา ทำให้ญาติๆต้องคอยปลอบประโลมอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีเพื่อนข้าราชการตำรวจกองปราบปรามเดินทางมาร่วมรับศพด้วย โดยญาติได้เคลื่อนศพ พ.ต.ท.จตุพร และภรรยา มายังวัดตรีทศเทพ เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา โดยจะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ เวลา 16:30น. และสวดอภิธรรมเป็นเวลา3วัน ก่อนที่จะฌาปนกิจในวันเสาร์ที่20 เม.ย.2562

นางสาวขนิษฐา เลิศวรจักรพงษ์ ป้าของ ด.ญ.พิญาภา งามสุขวิชชากุล อายุ12ปี ลูกสาวคนเล็กของ พ.ต.ท.จตุพร ที่ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลกรุงเทพเปิดเผยว่า หลานสาวรู้สึกตัว และตอบสนองได้แล้ว โดยสามรถสื่อสารได้ด้วยการเขียนข้อความในกระดาษ โดยคำแรกที่หลานสาวเขียนคือ "พ่อ แม่ อยู่ไหน" ซึ่งคนในครอบครัวยังไม่สามารถบอกข้อเท็จจริงกับหลานสาวได้ โดยบอกว่า พ่อ แม่ รักษาตัวอยู่ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ ซึ่งขณะนี้ทางญาติต้องคอยดูแลบุตรสาวทั้งสองคนของ

พ.ต.ท.จตุพร อย่างใกล้ชิดโดยเฉพาะ น.ส.ศุภวิชญ์ อายุ16ปี ลูกสาวคนโต ที่ต้องกลับมาจากประเทศอเมริกากระทันหัน ในระหว่างเรียนแลกเปลี่ยน ยังมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่

ส่วนการช่วยเหลือจาก นายสมชาย ซึ่งเป็นคู่กรณี แม้นายสมชายจะเซ็นเอกสารรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่โรงพยาบาล ที่ ด.ญ.พิญาภา อยู่ระหว่างรักษาตัวในห้องไอซียู โดยวันนี้นายสมชาย ได้มาร่วมงานศพพร้อมมอบเงินทำบุญให้กับทางญาติของ พ.ต.ท.จตุพร และนางนงนาฏ โดยทางญาติระบุว่าหลังจากพิธิศพเสร็จสิ้น จึงจะมีการเจรจาตกลงเรื่องการช่วยเหลือเยียวยาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

related