svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : จริงมั้ย! "เพื่อไทย" หัวขาด-ขาลง ดิ้นจัดทัพใหม่

นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย เผยถึงแนวทางในการดำเนินงานของพรรค หลังพรรคเพื่อไทยนัดประชุมใหญ่วานนี้ โดยมีวาระที่น่าจับตาคือการให้ว่าที่ ส.ส.เซ็นสัญญาไม่เป็นงูเห่า และความคืบหน้าการเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่ ที่อาจจะเป็นนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์

พท. "หัวขาด-ขาลง"...ดิ้นจัดทัพใหม่

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 22 เดือนเมษายนพ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * พท. "หัวขาด-ขาลง"...ดิ้นจัดทัพใหม่ * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

โดยนายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ได้เปิดเผยผ่านทางรายการว่า ตนคิดว่าในวันนี้ พรรคเพื่อไทยนั้นอยู่อย่างมีองค์ประกอบครบถ้วน การที่ ส.ส. บัญชีรายชื่อส่วนใหญ่ไม่ได้เข้าไปอยู่ในสภา ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นปัญหาจนถึงขั้นกลายสภาพเป็นพรรคการเมืองหัวขาดแต่อย่างใด ในความเป็นจริง การที่มีจำนวนคีย์แมนเข้าไปอยู่ในสภาไม่ว่าจะมากหรือน้อย ก็อาจจะมีผลกระทบอยู่บ้าง แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร และในทางการเมือง ปัญหาแบบนี้ก็สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกพรรคเช่นกัน

หากพรรคเพื่อไทยจะต้องทำหน้าที่เป็นฝ่ายค้าน คิดว่าจะเป็นข้อจำกัดในการปรับตัวไหม?

จริง ๆ แล้วการเป็นนักการเมือง เราจะต้องพร้อมที่จะทำทุกหน้าที่ แต่ในวันนี้ยังไม่มีผลการเลือกตั้งที่ชัดเจนออกมา ยังไม่รู้ว่าใครจะเข้าร่วมกับใคร แล้วการตัดสินใจที่จะไปจัดการเรื่องงูเห่าจะประสบความสำเร็จหรือไม่ก็ยังไม่รู้ ทุกอย่างอยู่บนจินตนาการของแต่ละพรรคทั้งสิ้น

เลือกตั้ง62 : จริงมั้ย! "เพื่อไทย" หัวขาด-ขาลง ดิ้นจัดทัพใหม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> ?

เลือกตั้ง62 : เพื่อไทย ประชุมวันนี้ จับงูเห่ามัด พร้อมดัน สมพงษ์ เป็นหัวหน้า

 

 

related