svasdssvasds

เด้ง 5 เสือ "สน.ตลาดพลู" เซ่นเวฟผับ หลัง กอ.รมน. บุกจับ ผบช.น.ชี้เปิดเกินเวลา - เจอยาเสพติด

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่งให้ 5 เสือ สน.ตลาดพลู ช่วยราชการ ศปก.บก.น.8 หลัง เจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร เข้าค้นช่วงกลางดึก พบยาเสพติด อุปกรณ์การเล่นพนัน และนักท่องเที่ยวชายหญิง ปัสสาวะม่วง 38 ราย

จากกรณี เจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร สนธิกำลัง คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กรุงเทพฯ และตำรวจ สน.ตลาดพลู เข้าตรวจค้นอาคารธนบุรี พลาซ่า ถนนรัชดา-ท่าพระ เมื่อช่วงกลางดึก ซึ่งจากการตรวจสอบพบนักท่องเที่ยวกว่า 440 คน กำลังเล่นปาร์ตี้โฟม ในจำนวนนี้มีปัสสาวะสีม่วงจำนวน 38 คน แบ่งเป็นชาย 13 คน และผู้หญิง 25 คน และยังพบไอซ์ ยาเค และยานอนหลับชนิดรุนแรง จำนวนหนึ่ง

ล่าสุด พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า สั่งช่วยราชการ 5 เสือ สน.ตลาดพลู ไปช่วยราชการศูนย์ปฎิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 โดยขาดจากตำแหน่ง พร้อมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยเบื้องต้นทราบว่าทางตำรวจได้ทำบันทึกจับกุม แต่ต้องไปตรวจสอบภายในตู้เซฟดังกล่าว ว่ามีสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆอีกหรือไม่ ส่วนหนังสือคำสั่งช่วยราชการคาดว่าจะออกอย่างเป็นทางการ บ่ายวันนี้

related