svasdssvasds

รู้ไว้ดีแน่!! สถิติน่าสนใจก่อน “หงส์” บุกเยือน “บาร์เซโลน่า”

รู้ไว้ดีแน่!! สถิติน่าสนใจก่อน “หงส์” บุกเยือน “บาร์เซโลน่า”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“บิ๊กแมตช์” ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ ค่ำคืนนี้ (1 พ.ค.) “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะบุกไปเยือน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน ในเวลา 02.00 น. โดยก่อนจะถึงเกมการแข่งขันก็มีสถิติที่น่าสนใจของทั้ง 2 ทีมมากฝากกัน ซึ่งจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลยครับผม

-ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดีกว่าในการเจอกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 9 ที่ผ่านมา โดยชนะไป 3 เสมอ 4 และแพ้ไป 2 นัด ที่สำคัญในการแข่งขันแบบน็อคเอาท์ “เหย้า-เยือน” ลิเวอร์พูล ชนะทั้ง 3 ครั้ง

-บาร์เซโลน่า เคยตกรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกทั้งหมด 8 ครั้ง ที่สำคัญ 3 จาก 8 ครั้ง พวกเขาตกรอบด้วยน้ำมือของทีมจากเกาะอังกฤษ

-บาร์เซโลน่า มีสถิติการลงเล่นกับทีมจากเกาะอังกฤษในบ้านที่ยอดเยี่ยม โดยเอาชนะไปได้ถึง 21 เกม เสมอ 11 และแพ้ 2 เกม แต่ 2 เกมที่แพ้ก็คือการแพ้ให้กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล นั้นเอง

รู้ไว้ดีแน่!! สถิติน่าสนใจก่อน “หงส์” บุกเยือน “บาร์เซโลน่า”

-บาร์เซโลน่า ไม่แพ้ในบ้านในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้ว 31 เกมติดต่อกันเป็นสถิติสูงสุดของรายการ ซึ่งสถิตินี้นับตั้งแต่เดือนกันยายน 2013 (ชนะ 28 เสมอ 3)

-บาร์เซโลน่า เอาชนะทีมจากอังกฤษได้ถึง 15 จากทั้งหมด 25 เกมในรอบน็อคเอาต์ ที่สำคัญพวกเขาเอาชนะทีมจากอังกฤษได้ทั้งหมดในการเจอกัน 5 ครั้งหลังสุด

-15 นัดหลังสุดที่ บาร์เซโลน่า เจอกับทีมจากเกาะอังกฤษ พวกเขาแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น และชนะได้ถึง 11 เกม

-บาร์เซโลน่า คือแชมป์ลีกหนึ่งเดียวที่ยังเหลือรอดอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกปีนี้ ที่สำคัญเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครเลยในแชมเปี้ยนส์ปีนี้ โดยชนะ 7 เสมอ 3

-บาร์เซโลน่า ไม่แพ้ใครมาแล้ว 22 นัดติดต่อกันในทุกรายการ และชนะมา 8 เกมรวดแล้วในคัมป์นู

รู้ไว้ดีแน่!! สถิติน่าสนใจก่อน “หงส์” บุกเยือน “บาร์เซโลน่า”

-ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ในการเป็นทีมเยือนมา 9 นัดติดต่อกันแล้ว โดยชนะมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว และไม่แพ้ใครในทุกถ้วยทุกรายการมา 19 นัดเข้าไปแล้ว

-แต่ ลิเวอร์พูล แพ้ถึง 5 จาก 12 เกมล่าสุดในแชมเปี้ยนส์ลีก โดยทั้งหมดนั้นเป็นเกมเยือน แต่ขณะเดียวกันพวกเขาก็ไม่แพ้เลยตลอด 5 นัดหลัง

related