svasdssvasds

หนุ่มชัยนาทโลฟ์สด โชว์น้ำประปาสีโอเลี้ยงอีกรอบ [คลิป]

หนุ่มชัยนาทไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กร้องทุกข์ปัญหาน้ำประปาขุ่นดำ จนไม่สามารถนำมาใช้ได้ พร้อมเรียกร้องหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้ามาแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ "ว่าที่ ร.ต.อภิชัย รุ่งพึ่ง รุ่งพึ่ง" ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งในวันนี้ เพื่อร้องทุกข์ปัญหาน้ำประปาของเทศบาลตำบลชัยนาท อยู่ในสภาพขุ่นดำคล้ำ คล้ายสีโอเลี้ยง จนไม่สามารถนำมาใช้ได้ พร้อมเรียกร้องหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้ามาแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน

โดย ว่าที่ ร.ต.อภิชัย ระบุว่า การออกมาโพสต์ครั้งนี้ ไม่ได้สร้างเรื่องเพื่อโจมตีหน่วยงานไหน แม้วันนี้ สีของน้ำประปาจะเจือจางลงจากเมื่อวาน หลังเจ้าหน้าที่ไปปิดท่อประปาเพื่อซ่อมแซม แต่ประชาชนยังไม่สามารถนำน้ำไปใช้ได้เหมือนเดิม

ว่าที่ ร.ต.อภิชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้เคยนำปัญหานี้ร้องทุกข์ผ่านศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชัยนาทแล้ว โดยได้รับการชี้แจง จากรองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ดำรงธรรมฯ ผ่านนายอำเภอเมืองชัยนาทว่า เทศบาลตำบลชัยนาท ได้ทำหนังสือแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เร่งแก้ไขปรับปรุงแล้ว แต่ปัญหายังไม่คลี่คลาย ขณะที่ชาวบ้านไม่กล้าออกมาพูด เนื่องจากหวาดกลัว จึงต้องออกมาร้องทุกข์แทนชาวบ้าน เพราะอยากให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีมากกว่านี้

related