svasdssvasds

ครูโยคะรอดชีวิตหลังหลงป่าบนเกาะฮาวาย 17 วัน

ครูโยคะรอดชีวิตหลังหลงป่าบนเกาะฮาวาย 17 วัน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสหรัฐฯ พบครูสอนโยคะที่เกิดหลงทางในป่าระหว่างปีนเขาบนเกาะเมาวี รัฐฮาวาย หายตัวไป 17 วัน พบมีอาการบาดเจ็บขาหักและขาดอาหาร

อแมนดา เอลเลอร์ ครูโยคะวัย 35 ปี หายตัวไปในป่า บนเกาะเมาวี รัฐฮาวาย ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมาระหว่างที่เธอไปปีนเขาในป่าสงวน

เอลเลอร์เล่าว่าเธอนึกว่าเธอกำลังเดินทางหันหน้ากลับไปที่รถ แต่ปรากฎว่าเธอกลับเดินเข้าป่าลึกขึ้นเรื่อยๆ 17 วันที่ผ่านมาเป็น 17 วันที่โหดที่สุดในชีวิตของเธอ มีเวลาที่หวาดกลัวและต้องการจะยอมแพ้ แต่สุดท้ายระหว่างชีวิตและความตาย เธอเลือกชีวิต

เอลเลอร์กล่าวอีกว่าในระหว่าง 17 วันที่เธอหลงอยู่ในป่า เธอได้ยินและได้เห็นเฮลิคอปเตอร์บินวนมาหลายครั้ง เธอพยายามส่งสัญญาณแล้ว แต่เฮลิคอปเตอร์ก็บินจากไป

วันศุกร์ที่ผ่านมา หลังผ่านไป 2 สัปดาห์ เพื่อนๆของเอลเลอร์ได้เช่าเฮลิคอปเตอร์เพื่อตรวจดูเส้นทางในป่า ตรงพื้นที่ที่คิดว่าเอลเลอร์น่าจะไป โดยการบินวนและมองหาร่องรอยความเคลื่อนไหวในพงป่า เป็นจังหวะเดียวและบริเวณเดียวกับที่เอลเลอร์เดินออกมาจากหุบเขา

เอลลอร์ถูกพบในป่า อยู่ในสภาพอิดโรย ขาดอาหาร ขาหัก กระดูกอ่อนหัวเข่าฉีก ผิวไหม้จากแสงแดด มีรอยขีดข่วนตามร่างกาย เธออาศัยน้ำจากลำธารและต้นไม้ผลไม้อย่างผลเบอร์รีและฝรั่งเพื่อประทังชีวิต

related