svasdssvasds

ตำรวจคุม "ลูกเลี้ยงเสี้ยนยา" ทำแผนฆ่าฟันคอพ่อดับ

ตำรวจคุม "ลูกเลี้ยงเสี้ยนยา" ทำแผนฆ่าฟันคอพ่อดับ

พ.ต.ท.ธงชัย แก้วทา สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเสาธง นำตัว นายเฉลิม ไทยพยัคฆ์ ผู้ที่ก่อเหตุใช้มีดฟันที่ท้ายทอยพ่อเลี้ยงจนเสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทามกลางชาวบ้านและญาติผู้ตายมามุงดู

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 1 มิ.ย. พ.ต.อ.ศุภกิจ ต่อบุญ ผกก. สน.บางเสาธง พ.ต.ท.อัครสรศ์ กิจพ่วงสุวรรณ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ธงชัย แก้วทา สว.สส. และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเสาธงคุม ควบคุมตัว นายเฉลิม ไทยพยัคฆ์ อายุ 23 ปี ลูกเลี้ยง ที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันท้ายทอย นายสมพร เครือโสม อายุ 41 ปี พ่อเลี้ยงเสียชีวิตคาเพิงพักภายในป่ากล้วย ริมคลองวัดสะพาน ถนนตัดใหม่พรานนก-พุทธมณฑลสาย4 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม. ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ โดยบรรยากาศมีชาวบ้านและญาติของนายสมพร คนตายที่ มาดูการทำแผนด้วยความโกรธแค้น และพยามจะเข้าไปสอบถามนายเฉลิมผู้ต้องหา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจวางกำลังทั้งในและนอกเครื่องแบบอย่างแน่นหนาจึงไม่มีเหตุรุนแรงใดๆ

ตำรวจคุม "ลูกเลี้ยงเสี้ยนยา" ทำแผนฆ่าฟันคอพ่อดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดแรกคือบริเวณเพิงพักที่ผู้ต้องหาอาศัยอยู่กับผู้เสียชีวิตและเป็นจุดที่ใช้มีดดาบฟันเข้าที่ท้ายทอยผู้เสียชีวิตและจุดต่อมาคือบริเวณใต้สะพานคลองวัดสะพานเข้าเพิงพักซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาโยนมีดดาบที่ใช้ก่อเหตุความยาวประมาณ20นิ้ว ทิ้งลงในคลองก่อนที่จะเดินลอดใต้สะพานเพื่อไปนอนหลบภายในป่ากกฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุจนถึงเช้ากระทั้งเจ้าหน้าที่ตามจับกุมได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าคุมตัวกลับสน.บางเสาธงก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดย เจตนา ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตำรวจคุม "ลูกเลี้ยงเสี้ยนยา" ทำแผนฆ่าฟันคอพ่อดับ

related