svasdssvasds

เปิดวงจรปิดกระบะชนบิ๊กไบค์ "สาวเทคนิค"ถูกเก๋งทับซ้ำ!

เปิดวงจรปิดกระบะชนบิ๊กไบค์ "สาวเทคนิค"ถูกเก๋งทับซ้ำ!

วงจรปิดจับภาพนาทีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนประสานงากับรถกระบะที่เพิ่งถอยจากเต้นท์วันแรก ทำให้นักศึกษาชายและหญิงที่ขับรถบิ๊กไบค์บาดเจ็บสาหัส โดยผู้หญิงถูกรถเก๋งที่วิ่งตามมาเหยียบซ้ำแต่ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว ส่วนฝ่ายชายยังไม่พ้นขีดอันตราย

กล้องวงจรปิด บริเวณถนนสัจจกุล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา บันทึกเสี้ยววินาทีแห่งชีวิต ขณะรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์และรถกระบะพุ่งชนกันเอาไว้ได้

เปิดวงจรปิดกระบะชนบิ๊กไบค์ "สาวเทคนิค"ถูกเก๋งทับซ้ำ!

รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขับออกมาจากช่องทางคู่ขนานอย่างเร็ว และชนกับรถกระบะที่วิ่งสวนและขับกินเลนสำหรับรถที่วิ่งสวนมาทางขวาสุด อุบัติเหตุดังกล่าว ทำให้นักศึกษาชายและหญิง วิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์กระเด็นตกจากรถไปบนถนน โดยเฉพาะนักศึกษาหญิงถูกรถเก๋งที่วิ่งตามหลังรถกระบะมาเหยียบซ้ำติดอยู่ใต้ท้องรถ นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ที่ขับตามกันมากระแทกกับรถเก๋งอีกคันจนล้มลงด้วย

เปิดวงจรปิดกระบะชนบิ๊กไบค์ "สาวเทคนิค"ถูกเก๋งทับซ้ำ!

ขณะเกิดเหตุมีพยาบาลรายหนึ่งที่ขับรถผ่านมา ได้ทำซีพีอาร์เพื่อช่วยชีวิตนักเรียนชาย ก่อนที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่และทีมแพทย์ฉุกเฉินของโรงพยาบาลศิครินทร์ ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน โดยนักเรียนหญิง เจ้าหน้าที่ต้องใช้แม่แรงยกรถและนำร่างออกมารีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนฝ่ายชายส่งโรงพยาบาลศิครินทร์ ล่าสุด นักเรียนหญิงที่ถูกรถเก๋งทับอาการปลอดภัยแล้ว แต่ฝ่ายชายยังไม่พ้นวิกฤต แพทย์ให้รอดูอาการอยู่ห้องไอซียู เพราะมีอาการเลือดคลั่งในสมองกับช่องท้อง ยังไม่รู้สึกตัว

เปิดวงจรปิดกระบะชนบิ๊กไบค์ "สาวเทคนิค"ถูกเก๋งทับซ้ำ!

ด้านคนขับรถกระบะ คือ นายธินพัฒน์ สังข์แสตมป์ อายุ 27 ปี หลังเกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ให้การว่าเพิ่งไปออกรถ ซึ่งเป็นรถมือสองมาเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 มิถุนายน และมาชนกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ จากการสอบถาม น.ส.นารี ชาลี อายุ 18 ปี ซึ่งเห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ เพราะขี่รถจักรยานยนต์รถตามหลังรถบิ๊กไบค์มาแต่หักหลบได้ทัน บอกว่า รถกระบะขับลงมาจากสะพาน ส่วนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขับขึ้นสะพาน แต่รถกระบะได้ขับกินเลนมาทางฝั่งขวา ทำให้พุ่งชนกับรถบิ๊กไบค์ที่วิ่งสวนมาด้วยความเร็ว พนักงานสอบสวนจะทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายและพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้งหนึ่งเพื่อดำเนินการทางคดี ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหนึ่งในหลักฐานสำคัญที่ตำรวจจะนำไปใช้ประกอบการสอบสวนคดีนี้

 

 

related