svasdssvasds

มองอนาคต! "หงส์แดง" ปืนไวคว้าโคตรดาวรุ่งฟูแล่มร่วมทัพ

มองอนาคต!  "หงส์แดง" ปืนไวคว้าโคตรดาวรุ่งฟูแล่มร่วมทัพ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 16 ปีของฟูแล่ม ได้ตัดสินใจแล้วว่าเขาจะโยกไปเป็นผู้เล่นใหม่ของลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้

มองอนาคต!  "หงส์แดง" ปืนไวคว้าโคตรดาวรุ่งฟูแล่มร่วมทัพ

เอลเลียต ได้ประเดิมลงสนามในเวทีพรีเมียร์ ลีก ไปแล้วในนัดที่ ฟูแล่ม ปะทะกับ วูล์ฟส์ เมื่อเดือนพฤษภาคมด้วยวัยเพียงแค่ 16 ปี 30 วันเท่านั้น ทั้งนี้ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ กุนซือหนุ่มของ 'เจ้าสัวน้อย' เรียกแข้งรายนี้ว่าเป็นนักเตะพรสวรรค์ที่น่าเหลือเชื่อ และหลังจากนั้นชื่อของเขาก็ถูกโยงกับเหล่ายักษ์ใหญ่มากมาย แต่เจ้าตัวจะยังดูไม่พร้อมกับการย้ายไปเล่นต่างประเทศ จึงได้มีข่าวออกมาว่าเขาตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปเป็นผู้เล่นเยาวชนของ "หงส์แดง"

มองอนาคต!  "หงส์แดง" ปืนไวคว้าโคตรดาวรุ่งฟูแล่มร่วมทัพ

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เองก็ได้ตกลงในการจ่ายเงินค่าชดเชยให้ทาง ฟูแล่ม เรียบร้อยแล้วเช่นกัน กับดีลการดึงตัว ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ เนื่องจากว่าสโมสรที่ดูแลนักเตะมาตั้งแต่ยังไม่ได้สัญญาอาชีพมีสิทธิ์ที่จะได้เงินชดเชยตามกฎ โดยตามกฎแล้วนั้น เมื่อมีการดึงนักเตะวัยเยาว์ไปร่วมทัพตั้งแต่คนนั้นๆ ยังไม่ได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพ ต้นสังกัดใหม่ต้องจ่ายค่าชดเชยให้ทีมเก่าเป็นเงินจำนวนหนึ่ง ขณะที่นักเตะจะได้รับสัญญาอาชีพได้ก็ต่อเมื่อมีอายุ 17 ปี โดย เอลเลียตต์ จะมีอายุครบ 17 ปี ในช่วงเดือนเมษายน ปีหน้า

related