svasdssvasds

พริตตี้สาวผวา! ขับรถกลับบ้าน เจอกระบะไล่ยิงตามหลัง

พริตตี้สาวผวา! ขับรถกลับบ้าน เจอกระบะไล่ยิงตามหลัง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

วานนี้ 14 ตุลาคม 2562จากกรณีเฟซบุ๊ค Manasvee SingKorn ได้โพสต์ภาพรอยกระสุนปืนที่บริเวณกันชนหลังรถยนต์เก๋ง พร้อมระบุข้อความว่า

"อยู่ดีโดนไล่ ยิงกูทำไมไปทำไรให้ งง มาก 7-8 นัดรัว เหตุเกิดสามแยกการไฟฟ้าบางใหญ่เก่า ถึงแยกบางพลู"

จากการสอบถาม น.ส.มนัสวีร์ ซึ่งได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 13 ต.ค. ขณะที่ตนพร้อมด้วยเพื่อนสาวขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน 1 กฬ 2196 กทม. กำลังจะเดินทางกลับที่พัก ย่านอำเภอบางบัวทอง ระหง่างนั้นตนได้ขับรถมาตามถนนบางกรวย-ไทรน้อย เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าตลาดเจ้าพระยา 8 ได้สังเกตเห็นรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับตามหลังมา พร้อมเปิดไฟสูงใส่รถของตน

หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 3 นัด ด้วยความตกใจตนจึงได้รีบขับรถหนี จนมาถึงวงเวียนการไฟฟ้านครหลวง สาขา บางใหญ่ และเลี้ยวรถมุ่งหน้าไปทางสี่แยกบางพลู ซึ่งรถกระบะคันดังกล่าว ก็ยังเร่งเครื่องตามมาติดๆ พร้อมกับเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด หลังก่อเหตุคนขับรถกระบะก็ได้หลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.บางใหญ่

ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกให้ตนขับรถมาแจ้งความที่โรงพัก เมื่อมาถึงตนจึงลงมาดูที่ท้ายรถ พบว่าที่กันชนท้ายรถยนต์ทางซ้าย มีรอยรูกระสุนปืน 1 รู จึงได้เปิดฝากระโปงท้ายรถ พบหัวกระสุนปืนตก 1 หัว ก่อนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ลงแค่บันทึกประจำวันเท่านั้น ก่อนที่จะให้ตนกลับบ้านได้ ตนจึงนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด นำมาโพสต์ลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัว เพื่อเตือนภัยแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนให้เพิ่มความระมัดระวังมากขึ้นในช่วงเวลากลางคืน

หลังเข้าแจ้งความตนจึงได้เดินทางไปขอดูกล้องวงจรปิด ที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของเทศบาลตำบลบางเลน และกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกรถกระบะ 4 ประตูสีดำ คันที่ก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน พร้อมกับนำภาพวงจรปิดไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ทั้งนี้ น.ส.มนัสวีร์ ได้กล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ไม่กล้าไปทำงาน กลัวจะได้รับอันตราย วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะถือเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก และตนก็ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด.

related