svasdssvasds

จนท.ตะลึง จับกุมผู้ต้องหา ลักลอบขนไอซ์ล็อตมหึมา 1,500 กก.

เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องหา ลักลอบขนยาไอซ์ล็อตใหญ่ 1,500 กิโลกรัม เผยใช้กำลังคนนับสิบ ขนไอซ์ใส่รถบรรทุกในไร่ข้าวโพด

วันที่ 18 ต.ค. 62 พล.ต.ต.ปริญญา วิศิษฐ์ฐากุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก พร้อมด้วย พ.อ.เทอดศักดิ์ งามสนอง รองผู้บัญชาการกองกำลังนเรศวร นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ นายอำเภอแม่สอด ฯลฯ พร้อมด้วยกำลังตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปส.ได้ทำการตรวจสอบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 72-2439 นครปฐม พ่วงหลังหมายเลข 72-2440 นครปฐม พร้อมผู้ต้องหา 2 คน ชื่อ นายสมโชค เนียมสกุล อายุ 38 ปี คนขับรถ และนายสกุล การุณรักษ์ อายุ 39 ปี พบยาไอซ์ซุกไว้ใต้กระบะพ่วงหลัง และพ่วงหน้า ที่จุดตรวจบ้านห้วยยะอุ ต.ด่านแม่ละเมา อ.แม่สอด

จนท.ตะลึง จับกุมผู้ต้องหา ลักลอบขนไอซ์ล็อตมหึมา 1,500 กก.

โดยเจ้าหน้าที่ได้ให้ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดตาก เข้าไปตรวจสอบ พร้อมกับยกฝาปิดกระบะด้านข้างออก ทั้งกระบะท้าย และกระบะหน้า จนพบยาไอซ์ บรรจุหีบห่อเรียงระนาบเดียวกันทั้งคัน ต้องใช้กำลังพลจำนวนมากในการนำยาไอซ์ออกมาตรวจสอบ พบว่ามียาไอซ์ทั้งหมดจำนวน 1,500 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าเป็นการจับกุมการลักลอบยาเสพติดรายใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ด้าน พล.ต.ต.ปริญญา กล่าวว่า ยังไม่สามารถแถลงข่าวใดๆ ได้ ต้องรอคำสั่งทางผู้บังคับบัญชาอีกครั้ง ซึ่งจะแจ้งให้ทราบภายหลัง แหล่งข่าวเจ้าหน้าที่แจ้งว่า รถคันดังกล่าวมาจากต่างจังหวัด และไปจอดรอกลุ่มที่ส่งยาไอซ์ที่บ้านห้วยไม้แป้น เมื่อคืนที่ผ่านมา จากนั้นเดินทางเข้าไป อ.พบพระ บริเวณบ้านพะดี มีการใช้กำลังคนนับสิบ นำยาไอซ์ขึ้นรถบรรทุกที่เตรียมการไว้ ที่บริเวณไร่ข้าวโพดแห่งหนึ่ง

จากนั้นจึงเดินทางเข้ามาที่ อ.แม่สอด เพื่อไปยัง อ.เมืองตาก แต่เมื่อถึงจุดตรวจบ้านห้วยยะอุ เขต ต.ด่านแม่ละเมา เจ้าหน้าที่พบพิรุธ และขอตรวจค้น จนพบยาไอซ์ดังกล่าว

จนท.ตะลึง จับกุมผู้ต้องหา ลักลอบขนไอซ์ล็อตมหึมา 1,500 กก.

related