svasdssvasds

จนท.เตรียมนำตัว “หนุ่มซีวิคหัวร้อน” ส่งศาลวันนี้

จนท.เตรียมนำตัว “หนุ่มซีวิคหัวร้อน” ส่งศาลวันนี้

บรรยากาศหน้าโรงพักพุทธมณฑล ช่วงเช้า เงียบเหงา ไร้บรรดาไทยมุงที่มาเฝ้ารอหนุ่มซีวิคหัวร้อน ตำรวจปฏิเสธให้รายละเอียด เกรงอันตราย เตรียมส่งศาลวันนี้

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 24 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณด้านหน้า สถานีตำรวจภูธรพุทธมณฑล ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม หลังจากทางตำรวจได้เชิญตัว นายเอ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี หนุ่มซีวิคหัวร้อน ผู้ที่ปรากฏในคลิปวิดีโอที่เจ้าตัวขับขี่รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค และได้เฉี่ยวชนกับรถกระบะ ก่อนลงมามีอาการหัวร้อน ด่าทอคู่กรณี จนมีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างล้นหลามที่สุดในขณะนี้

จนท.เตรียมนำตัว “หนุ่มซีวิคหัวร้อน” ส่งศาลวันนี้

โดยตลอดค่ำคืนที่ผ่านมา หลังจากช่วงเวลา 03.00 น. ประชาชนต่างเดินทางกลับ หลังมีกระแสข่าวว่านายเอไม่อยู่ที่สถานีตำรวจแล้ว และจะมีการนำตัวส่งศาลในช่วงสายของวันนี้บรรยากาศเป็นไปด้วยความเงียบเหงา มีเพียงเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ทั้งนี้มีบรรดาสื่อมวลชนบางส่วนได้มารอทำข่าวบริเวณหน้าสถานี

ทั้งนี้ทางผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังผู้บังคับบัญชา ในกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม  ว่าตัวนายเอยังอยู่ในการควบคุมของทางตำรวจหรือไม่ แล้วอยู่ที่ใด แต่ถูกปฏิเสธเนื่องด้วยเกรงจะเกิดอันตรายขึ้นได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- โกรธง่ายหรือขี้รำคาญ คุณอาจกำลังมีภาวะซึมเศร้า 

-ขี่จักรยานยนต์ออกจากซอยไม่ระวัง รถชนดับคาที่ !

-หนุ่มซีวิคหัวร้อนเหตุรถชน พาลด่ากราดคนไทยทั้งประเทศ (คลิป)

-หวิดดับ ! สาวท้องนั่ง จยย. ไม่เห็นยางสิบล้อตกกลางถนนชนกลิ้ง

-กล้องวงจรปิด เผยภาพภาพนาทีระทึก รถบรรทุก 4 ล้อ ชนท้ายเก๋งพลิกคว่ำ

related