svasdssvasds

ย้อนตำนานรัก “วัลภา ณ สงขลา” กับ “แดง ไบเล่” แห่ง 2499 อันธพาลครองเมือง

ย้อนตำนานรัก “วัลภา ณ สงขลา” กับ “แดง ไบเล่” แห่ง 2499 อันธพาลครองเมือง

เรื่องราวความรัก ความโรแมนติก ของ "วัลภา" กับ "แดง ไบเล่" นักเลงชื่อดังระดับตำนาน

นับเป็นข่าวที่สร้างความสลดใจเป็นอย่างยิ่ง จากการเสียชีวิตของ ป้าแอ๊ว หรือ คุณวัลภา ณ สงขลา เมื่อวันที่ 25 ต.ค. 62 ที่ผ่านมา ขณะอายุ 75 ปี ที่คอนโดแห่งหนึ่งในนนทบุรี โดยหากย้อนไปเมื่อ 22 ปีที่แล้ว จากปรากฏการณ์ แดง ไบเล่ ฟีเวอร์ อันเนื่องมาจากความโด่งดังของภาพยนตร์ 2499 อันธพาลครองเมือง หนังแจ้งเกิดของ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ปลุกตำนานของเหล่านักเลงในยุคกึ่งพุทธกาล ให้กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง ร่วมถึงเรื่องราวของบุคคลต่างๆ ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ก็ได้รับความสนใจเช่นกัน

ย้อนตำนานรัก “วัลภา ณ สงขลา” กับ “แดง ไบเล่” แห่ง 2499 อันธพาลครองเมือง

ในภาพยนตร์เรื่องนั้น ผู้ที่รับบทเป็นป้าแอ๊ว คือ แชมเปญ เอ็กซ์ ที่มาของวลีดัง “เป็นเมียเราต้องอดทน” โดยป้าแอ๊วเคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักระหว่างเธอกับ แดง ไบเล่ ในรายการน้ำผึ้งพระจันทร์ ออกอากาศวันที่ 20 พฤษภาคม 2556 ว่า ทั้งคู่พบกันขณะเธออายุ 18 ปี ส่วนเเดง อายุ 20 ปีกว่าๆ จากการแนะนำของ ปุ๊ ระเบิดขวด

ต่อมาก็มีการสานสัมพันธ์ โดยเเดงได้ไปยังไนท์คลับที่ป้าแอ๊วเป็นนักร้องเกือบทุกวัน จนความรักของทั้งคู่ผลิบาน จึงตัดสินคบหากันในที่สุด ป้าแอ๊วบอกเล่าถึงบุคคลิกของเเดงว่า เป็นคนที่เงียบมาก พูดน้อย เเต่เป็นคนจริง เป็นสุภาพบุรุษมาก ไม่ใช่คนเกเร มีมารยาท สุภาพอ่อนน้อม เป็นบุคคลที่ใครๆ ก็รัก และอยากใกล้ชิด

และได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่สร้างความเสียใจให้กับเธอเป็นอย่างยิ่ง ก็คือในวันที่เเดงเสียชีวิต จากอุบัติเหตุรถยนต์บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ โดยป้าแอ๊วได้กล่าวว่า “ถ้าเขายังอยู่นะ ชีวิตป้าจะมีความสุขกว่านี้เยอะ เพราะแดงเป็นคนที่ทำให้เรามีความสบายใจทุกเรื่อง...

“เขาเป็นคนดีจริงๆ ถ้าป้าพูดคนเดียวไม่มีใครเชื่อ เเต่ทุกคนที่รู้จัก รู้ว่าเขาเป็นคนที่ดี ใครๆ ก็รัก ไปไหนก็มีแต่คนรัก... อยากให้แดงรู้ว่าเรายังคิดถึงเขาเสมอ เราไม่เคยลืมเขาเลย”

แม้ทั้งคู่จะเสียชีวิตไปแล้ว แต่เรื่องราวความรักก็ยังคงดำรงอยู่ มิได้สิ้นสุดลง แต่หากทว่า ยังคงเป็นตำนานเล่าขานสืบต่อไป

ย้อนตำนานรัก “วัลภา ณ สงขลา” กับ “แดง ไบเล่” แห่ง 2499 อันธพาลครองเมือง

ข้อมูลและภาพจาก รายการน้ำผึ้งพระจันทร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สิ้นแล้ว วัลภา อดีตภรรยา แดง ไบเล่ ตำนานนักเลง 2499 ยุคอันธพาลครองเมือง

-มอบตัวตำรวจแล้ว 8คน แก๊งอันธพาลบุกโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ โดน 3ข้อหาหนัก [คลิป]

-หนุ่มร้อง! พาแม่ไปหาหมอเจอ “ยาริสนักเลง”

related