svasdssvasds

ครูหนุ่ม ควบกระบะฝ่าสายฝน หลุดโค้งชนต้นไม้ ดับคาที่

ครูหนุ่ม ควบกระบะฝ่าสายฝน หลุดโค้งชนต้นไม้ ดับคาที่

สุดสลด ครูวัย 39 ปี ขับรถกลับบ้านพักที่ตัวเมืองชัยภูมิ ระหว่างทางประสบอุบัติเหตุ รถหลุดโค้งเสียหลัก พุ่งชนต้นไม้ เสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 2 พ.ย.62 ร.ต.อ.วิราชสินพรรอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเขว้า รับแจ้งจาก 191 ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิต 1ราย ติดคาซากรถ บริเวณทางโค้ง ถนนสาย 225 ชัยภูมิ-นครสวรรค์ ช่วง กม.ที่ 238-239 บ้านหลุบโพธิ์ ต.ตลาดแร้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ

จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมอำเภอบ้านเขว้า พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอบ้านเขว้า ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ ทะเบียน บย4140 ชัยภูมิ สภาพพลิกคว่ำพุ่งไปชนต้นมะขามใหญ่ริมทาง

ครูหนุ่ม ควบกระบะฝ่าสายฝน หลุดโค้งชนต้นไม้ ดับคาที่

ใกล้กันยังพบร่องรอยบนพื้นที่รถพุ่งหลุดโค้งมาไกลกว่า 100 เมตร ก่อนที่จะพุ่งไปชนศาลาข้างทาง ต้นไม้ ซึ่งตรวจสอบภายในซากรถ พบร่างเป็นชายเสียชีวิต ถูกทับอยู่ จึงประสานให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรม จ.ชัยภูมิ เข้าสนับสนุนอุปกรณ์ตัดถ่าง และไฟส่องสว่างเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถ ต้องใช้เวลาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง

ตรวจสอบพบเอกสารใบเสร็จของสหกรณ์ครู ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายกอบศักดิ์ ชัยพรมมา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222 ม.8ต.ท่านางแนว อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น ซึ่งมีอาชีพครูอยู่ที่โรงเรียนบ้านน้ำลาด ม.4 ต.นายางกลัด อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ

จากการติดต่อญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายเพิ่งจะได้รับบรรจุเป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งนี้ หลังจากเปิดเรียนได้เพียงวันเดียว พอดีว่าตรงกับวันศุกร์ จึงเดินทางกลับจากโรงเรียนในอำเภอเทพสถิต ซึ่งมีระยะทางห่างจากตัวจังหวัดกว่า 120 กม. เพื่อกลับบ้านพักที่ตัวเมืองชัยภูมิ ก่อนที่จะมาประสบอุบัติเหตุ

related