svasdssvasds

Breaking News : ขอหมายจับ "สมคิด พุ่มพวง" ฆาตกรต่อเนื่อง หลังฆ่าเหยื่อรายที่ 6

Breaking News : ขอหมายจับ "สมคิด พุ่มพวง" ฆาตกรต่อเนื่อง หลังฆ่าเหยื่อรายที่ 6

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (16 ธ.ค. 62) พ.ต.อ.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช ผกก.สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น เปิดเผยความคืบหน้าเหตุคนร้ายฆาตกรรม นางรัศมี (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี เสียชีวิตภายในบ้านพักของตนเอง ในหมู่บ้านใหม่ชัยมงคล หมู่ 19 ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระนวน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในช่วงค่ำของวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในเป็นห้องโล่ง มีฟูกปูเป็นที่นอน 2 ผืน ตรวจสอบตรงกลางระหว่างฟูก พบศพนางรัศมี เจ้าของบ้าน อยู่ในสภาพถูกห่อด้วยผ้าห่ม ท่อนล่างเปลือย ส่วนท่อนบนสวมเพียงเสื้อยืด บริเวณลำคอถูกพันด้วยเทปใส ที่ข้อเท้าถูกมัดด้วยสายชาร์จโทรศัพท์ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง ร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และไม่มีร่องรอยการรื้อค้นสิ่งของในบ้านแต่อย่างใด คาดว่าผู้ตายอาจถูกฆ่าขณะนอนหลับ

จากการสอบสวนเพื่อนบ้านของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง โดยประกอบอาชีพรับจ้างเป็นแม่บ้านอยู่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.กระนวน มีนิสัยเป็นคนเงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร โดยก่อนเกิดเหตุ ชาวบ้านเห็นว่าช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา มีชายไทย ลักษณะคล้ายคนทางภาคใต้ อายุประมาณ 50 ปี ได้เข้ามาอยู่อาศัยกับผู้ตายในบ้าน ลักษณะคบกันเป็นแฟน โดยทั้งคู่ไม่ค่อยสุงสิงกับเพื่อนบ้าน

กระทั่งช่วงสาย วันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน ก่อนเสียงเงียบไป จนถึงเย็นก็ไม่มีใครเห็นผู้ตายออกไปทำงาน และไม่เห็นฝ่ายชายด้วย ชาวบ้านสงสัยจึงชักชวนกันไปเรียกหาผู้ตาย แต่ไม่มีเสียงขานรับ จึงเปิดประตูเข้าไปดู พบว่านางรัศมี ถูกฆ่าตายแล้ว และไม่พบฝ่ายชายในบ้าน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนญาติและคนใกล้ชิดและเพื่อนสนิทในที่ทำงานของผู้ตาย เพื่อติดตามตัวชายต้องสงสัยมาสอบสวนว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆาตกรรมในครั้งนี้หรือไม่ และหาสาเหตุของการฆาตกรรมในครั้งนี้

ล่าสุดแหล่งข่าวเปิดเผยว่า ตำรวจได้ขออนุมัติออกหมายจับ นายสมคิด พุ่มพวง ผู้ต้องหาในคดีนี้แล้ว โดย นายสมคิด เป็นฆาตกรต่อเนื่อง ฉายา ‘เดอะริปเปอร์ไทย’ เป็นรายแรก เมื่อก่อคดีฆาตกรรมหมอนวดและนักร้องคาเฟ่ 5 ศพ

related