svasdssvasds

สลด! กระบะยางระเบิดพุ่งข้ามเกาะกลางเสยจยย.แม่ลูก ดับ 2 ศพ

สลด! กระบะยางระเบิดพุ่งข้ามเกาะกลางเสยจยย.แม่ลูก ดับ 2 ศพ

รถกระบะบรรทุกน้ำแข็งยางระเบิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางชนจยย.แม่ลูก ตาย 2 สาหัส 2

วันที่ 24 ธันวาคม พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ปันกาวี พนักงานสอบสวนสภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ กระบะบรรทุกน้ำแข็งยางระเบิดพุ่งข้ามเลนชนรถจักรยานยนต์ ที่วิ่งสวนมา ส่งผลให้ในจุดเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนสายพิษณุโลก-สุโขทัย ใกล้กับจุดกลับรถหน้า องค์การบริหารส่วนตำบลไผ่ขอดอน อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน รุดไปตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ

สลด! กระบะยางระเบิดพุ่งข้ามเกาะกลางเสยจยย.แม่ลูก ดับ 2 ศพ

พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีแดง ป้ายแดง1043 ล้มคว่ำสภาพพังเสียหายอยู่ไหล่ทาง ใกล้กันพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย อาการสาหัส ขาหักทั้ง 2 ข้าง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องรีบประสานขอรถกู้ชีพเพื่อช่วยเหลือนำตัวส่งยังโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน และในที่เกิดเหตุยังพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย สภาพศพแขนขาผิดรูป เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ เป็นเด็กชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมารายแรกคือ นางกำไร มาพุ่ม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108/11 ม.10 ต.ท่าช้าง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก และอีกรายคือ ลูกชายของนางกำไร

สลด! กระบะยางระเบิดพุ่งข้ามเกาะกลางเสยจยย.แม่ลูก ดับ 2 ศพ

ส่วนผู้บาดเจ็บที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านั้นเป็นเด็กหญิง อายุ14ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผก-2591พิษณุโลก เป็นรถบรรทุกน้ำแข็ง สภาพพังยับเยิน และในจุดเกิดเหตุ ยังพบถุงกระสอบบรรจุน้ำแข็ง ตกกระจายอยู่ทั่วบริเวณ บริเวณริมทางพบผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวทราบชื่อคือ นายธีรยุทธ์ คล้ายทรัพย์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164/13 ม.4 ต.คลองยาง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เป็นคนขับรถยนต์กระบะมีอาการบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำตัวส่งยังโรงพยาบาล

สลด! กระบะยางระเบิดพุ่งข้ามเกาะกลางเสยจยย.แม่ลูก ดับ 2 ศพ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุ รถยนต์กระบะคันดังกล่าวกำลังขับขี่ไปส่งน้ำแข็งให้กับร้านค้าในบริเวณนั้น และเมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ รถได้เกิดยางระเบิดจึงทำให้รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วเกิดเสียหลัก ไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงทำให้รถยนต์กระบะคันดังกล่าวพุ่งข้ามเกาะกลางถนนพุ่งข้ามเลนส์ ไปยังอีกฝั่งถนน ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ นางกำไร ผู้ตาย กับลูกๆขับรถจักรยานยนต์วิ่งสวนมาเพื่อกำลังจะไปส่งลูกที่โรงเรียน จึงถูกรถยนต์กระบะคันดังกล่าวพุ่งเข้าชนอย่างจังเสียงดังสนั่น จนร่างผู้ตายและผู้บาดเจ็บลอยไปคนละทิศละทางเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ และผู้ขับขี่รถยนต์กระบะอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

related