svasdssvasds

สาวหน้าพัง "โจรบุกบ้าน" เคราะห์ดีมีแก๊งหมาที่เลี้ยงไว้ช่วย

สาวหน้าพัง "โจรบุกบ้าน" เคราะห์ดีมีแก๊งหมาที่เลี้ยงไว้ช่วย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หญิงสาวโพสต์เตือนภัยถูกโจรบุกบ้านยามค่ำคืน เคราะห์ดีสุนัขที่เลี้ยงไว้ทั้งอัลเซเชียน และพิทบูล เห่าลั่นน้ำลายฟูมปากเพราะรับรู้ถึงความผิดปรกติ เผยถูกคนร้ายจับหัวโขกหน้าต่างแต่สู้สุดใจจนรอดมาได้

สาวหน้าพัง "โจรบุกบ้าน" เคราะห์ดีมีแก๊งหมาที่เลี้ยงไว้ช่วย

เรื่องราวจากเฟซบุ๊กชื่อ Pop Noii'z เมื่อวานวันที่ 28/01/2563 เลิกงาน1ทุ่มกลับบ้านมาปกติ เข้าบ้านเปลี่ยนชุดเรียบร้อย อีกแปปนึงเดินออกไปล้างถ้วยหลังบ้านสักพักได้ยินเสียงเหมือนคนเดิน เราก็นึกว่าลมไม่ได้คิดอะไร อีกสักพักได้ยินอีกรอบ เริ่มไม่แน่ใจว่าลมจริงๆไหม รอบที่3,4 ตามมา รู้สึกว่ามันเข้ามาใกล้กว่าเดิม เลยเดินเข้าบ้านไปเรียกหมามาดู สรุปคือ หมาวิ่งไปหลังบ้านทั้งเห่า ทั้งขู่(น้ำลายไหลยืด) คิดในใจคงเป็นคนแน่ๆ ล้างถ้วยเสร็จพอดีเลยเรียกหมาเข้าบ้าน หมาวิ่งมาแล้วเอาจมูกดันตูดแม่เข้าบ้าน (ความรู้สึกเหมือนรีบๆเข้าบ้านแม่ มันไม่ปลอดภัย) เข้าบ้านมาล็อคประตูจากข้างใน นั่งเล่นโทรศัพท์ได้สักแปปนึง ทักบอกแฟนว่าได้ยินเสียงเหมือนคนเดินเลย แฟนบอกกระรอกหรือเปล่าหลังบ้านมันมีกระรอกที่เคยอยู่ เลยบอกไม่หมาขู่นะเห่าด้วย เลยบอกให้เปิดไฟไว้ทั้งบ้านเลยทั้งข้างนอกรอบบ้าน ในใจคิดว่าคงไม่มีอะไรแล้วเพราะเราล็อคประตูทั้งหมดเรียบร้อยเลยเดินออกไปครัวที่อยู่ในตัวบ้าน หุงข้าวจนเสร็จเรียบร้อย ก้มล้างหม้อกับมีดอยู่ อยู่ดีๆมี ผู้ชายคนนึงโผล่ขี้นมาแล้วพูดมา #อยู่คนเดียวหรอจ๊ะน้องสาว‼️ มือมันล้วงเข้ามาในหน้าต่างดึงหัวเราได้ จับกระแทกกับกรงเหล็กหน้าต่างจนเลือดออก อีกมือก็พยายามปิดหน้าต่างสู้อรงกับมัน ตั้งสติได้มือขวาคว้ามีดมาแทงไปแบบไม่คิดไร+กับไม่เห็นเพราะมันเอามือกดหัวไว้กับกรงเหล็ก สักพักมันวิ่งหนีไปทางหลังบ้าน เลยรีบเดินเข้าบ้านมาโทรหาแม่กับแฟน คือมึงรู้ได้ไงว่าอยู่คนเดียว หมา 4 ตัว มีแต่ตัวเท่าควายยังจะกล้าเข้ามา ถ้าหมาอยู่ข้างนอกป่านนี้มึงคงโดนกัดตาย อย่างน้อยเลี้ยงไว้ก็มีประโยชน์ตอนเราไม่ปลอดภัย ? เคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง‼️ ตอนนี้โจรเยอะยิ่งกว่าผีอีกแต่ละวันมีปล้น ฆ่า ดูแลตัวเองดีๆ ดีที่เป็นคนถึกและบึกบึน? ยังตั้งสติได้ ไม่งั้นคงเสร็จมันไปแล้ว ไม่อยากคิดถ้ามันไปทำกับคนอื่นที่ไม่สู้มันจะเป็นยังไง ช่วงนี้โจรเยอะดูตัวเองดีๆนะคะ อันตรายรอบด้านจริงๆสังคมทุกวันนี้ #เตือนภัยต้อนรับปีใหม่เลยกู

สาวหน้าพัง "โจรบุกบ้าน" เคราะห์ดีมีแก๊งหมาที่เลี้ยงไว้ช่วย สาวหน้าพัง "โจรบุกบ้าน" เคราะห์ดีมีแก๊งหมาที่เลี้ยงไว้ช่วย สาวหน้าพัง "โจรบุกบ้าน" เคราะห์ดีมีแก๊งหมาที่เลี้ยงไว้ช่วย สาวหน้าพัง "โจรบุกบ้าน" เคราะห์ดีมีแก๊งหมาที่เลี้ยงไว้ช่วย สาวหน้าพัง "โจรบุกบ้าน" เคราะห์ดีมีแก๊งหมาที่เลี้ยงไว้ช่วย สาวหน้าพัง "โจรบุกบ้าน" เคราะห์ดีมีแก๊งหมาที่เลี้ยงไว้ช่วย

related