svasdssvasds

นางรำหัวร้อนขอโทษ วอนสังคมให้เกียรติ ทุกอย่างมีต้นทุน(มีคลิป)

นางรำแต่งชุดไทยหัวร้อน ถูกตำรวจท่องเที่ยวตามตัวปรับทัศนคติ – ดำเนิคดี ชี้แจงยืนโชว์หาเงิน แต่คนถ่ายคลิปหัวเราะ ตามถ่ายไม่หยุด ขอโทษสังคมที่อารมณ์ร้อน

กรณีมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทวีตข้อความพร้อมคลิปวิดีโอ ระบุข้อความว่า “โปรดระวัง!!!ถ้าเจอนางรำคนนี้อย่าถ่ายรูป ถ่ายคลิป ไปเที่ยววอล์คกิ้ง ละบังเอิญเจอรำอยู่ พอเห็นเรายกโทรศัพท์ขึ้นมา อยู่ๆ นางก็เดินตรงลิ่วมาว่าเราเลย ด้วยความกลัว รีบบอกขอโทษค่ะเลย คือแบบถ้านางพูดดีดี จะควักตังให้อยู่นะ ก็ตามคลิปเลยน่ากลัวมาก #ทวิตดีคนรีน้อย #พัทยา”

 

 

โดยนางรำคนดังกล่าวมาบอกว่า แต่งตัวมาตั้งนาน ไม่ได้ให้ถ่ายฟรีๆ จนเจ้าเจ้าของทวิตเตอร์รายนี้ตกใจต้องหยุดถ่ายทันที ทำให้มีสมาชิกเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

 

 

ล่าสุด ตำรวจท่องเที่ยว เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เดินตรวจสอบ และติดตามตัวนางรำที่ปรากฏในคลิปเป็นชายวัย  33 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี จึงเชิญตัวมาสอบสวนพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี

 

 

นางรำที่ปรากฏในคลิป เขายอมรับว่าเป็นเขาเป็นคนในคลิปจริง และชี้แจงว่า คืนวันเกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวเป็นผู้หญิงมากับกลุ่มเพื่อน เดินบันทึกภาพวิดีโอพร้อมแสดงท่าทางขำขัน ทำให้เขาเกิดบันดาลโทสะ เพราะเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติกัน จึงฝากเตือนว่า หากจะถ่ายภาพใครให้เคารพสิทธิของผู้อื่นด้วย

 

 

ด้านตำรวจท่องเที่ยว แจ้งข้อกล่าวหา ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนรำคาญในสถานที่สาธารณะ หรือต่อหน้าธารกำนัล พร้อมทั้งตรวจสอบบัตรประจำตัวผู้มีความสามารถของ พม. แต่ไม่มีมาแสดง จึงว่ากล่าวตักเตือนปรับทัศนคติเรื่องการแสดงท่าทีกับนักท่องเที่ยว เพื่อเป็นการช่วยกันสร้างภาพลักษณ์ที่ดี

related