svasdssvasds

“ทุกข์ของพ่อ”ร้องศูนย์ดำรงธรรมช่วย ถูกลูกไล่พ้นบ้าน ซ้ำตัดน้ำไฟ(มีคลิป)

ตาวัย 80 ปี สุดทน ! ถูกลูกไล่ออกจากบ้าน ปลูกกระต๊อบอยู่อาศัย เตรียมสูบน้ำจับปลาขายซื้อข้าวสารหุงกินเลี้ยงชีวิต แต่ยังถูกตัดน้ำไฟจากบ้านลูก อ้างว่าไม่มีสิทธิ์ในที่ดิน ล่าสุดลูกสาวออกโต้ไม่ได้ไล่พ่อออกจากบ้าน

จากกรณีที่ตาวัย 80 ปี ชาวบุรีรัมย์ เข้าร้องเรียนกับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดให้ช่วยเหลือ เนื่องจากถูกลูกไล่ออกจากบ้านของตัวเอง  เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดวันนี้ 27 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถาม ลูกสาวคนโต ซึ่งทำงานอยู่ที่ จ.ปราจีนบุรี เล่าว่า ลูกๆทุกคนไม่มีใครทอดทิ้งพ่อ ยอมรับว่าหลังจากแม่เสียชีวิตลงมีปัญหาครอบครัวจริง เนื่องจากพ่อจะมาขอเงินลูกๆไปสู่ขอผู้หญิงคนหนึ่งที่ติดพันอยู่ ด้านลูกๆไม่เห็นด้วย ทำให้พ่อไม่พอใจและพยายามหาเรื่องทะเลาะมาโดยตลอด ด้วยความเป็นลูกไม่ได้รู้สึกโกรธเคือง ลูกๆทุกคนก็พยายามทำงานหาเงินส่งมาให้พ่อทุกเดือนตามกำลังที่แต่ละคนมี

ลูกสาวคนโต ยังยืนยันว่าไม่มีลูกคนไหนไล่พ่อออกจากบ้าน เหตุผลที่พ่อออกไปปลูกกระต๊อบอยู่นั้น เป็นความต้องการของพ่อ บ้านที่ปลูกขึ้นพ่อสามารถเข้าไปอยู่ได้ทุกหลัง ไม่คิดว่าพ่อจะไปร้องเรียนกล่าวหาลูกแบบนี้ ตอนนี้ลูกๆทุกคนเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะโดนกระแสจากโลกโซเซียลต่างๆนานา อยากวิงวอนให้สังคมเห็นใจ พร้อมท้าหากลูกๆทุกคนไม่ดูแลพ่อจริงขอให้มีอันเป็นไป และอยากจะขอร้องให้พ่อหยุดใส่ร้าย เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นเรื่องจริง

 

 

ด้านนายเฉลิม วนรัมย์ ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาพิพาทกันในครอบครัว ที่ผ่านมาผู้ใหญ่บ้าน กำนัน เข้าไปไกล่เกลี่ยเรื่องที่ดินให้ทุกครั้ง แต่ก็ยังมีปัญหาอยู่เรื่อยๆ ส่วนเรื่องที่ผู้เป็นพ่อถูกไล่ออกจากบ้านนั้น ก็ไม่ทราบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เมื่อสอบถามทั้งสองฝ่ายกลับได้คำตอบคนละอย่างกัน ส่วนตัวในฐานะผู้ใหญ่บ้านกอยากให้พูดคุย เพื่อทำความเข้าใจกัน ไม่อยากให้ทะเลาะ เพราะอย่างไรก็คือพ่อลูกกัน หากเป็นไปได้ก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาไกล่เกลี่ยทั้งสองฝ่าย เพื่อไม่ให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นบานปลายไปมากกว่านี้

related