svasdssvasds

PornHub เอาใจลูกค้าชาวอิตาลี ด้วยคอนเทนต์ดูฟรีระหว่างเผชิญ COVID-19

PornHub เอาใจลูกค้าชาวอิตาลี ด้วยคอนเทนต์ดูฟรีระหว่างเผชิญ COVID-19

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ช่างเป็นผู้ประกอบการที่เข้าใจลูกค้าและสถานการณ์ช่วงนี้อย่างดี โดยเฉพาะลูกค้า "ชาวอิตาลี" ที่ปัจจุบันทางการได้สั่งปิดเมืองเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทาง PornHub ที่เห็นอกเห็นใจประชาชนที่ต้องอยู่บ้าน เลยจัดพรีเมียมคอนเทนต์ให้ชาวอิตาลีดูฟรีได้ตลอดทั้งเดือนมีนาคม!

ส่วนการจะเข้าไปดูได้อย่างไรนั้น ทาง PornHub ได้บอกว่า ระบบจะเปืดให้ลูกค้าชาวอิตาลีเข้าไปรับชมได้โดยไม่ต้องใส่รหัสบัตรเครดิต นอกจากนี้ทางบริษัทยังนำเงินบริจาคของรายได้บริษัทในเครือ Modelhub ไปให้กับโรงพยาบาลในอิตาลีด้วย

PornHub เอาใจลูกค้าชาวอิตาลี ด้วยคอนเทนต์ดูฟรีระหว่างเผชิญ COVID-19

สำหรับประเทศอิตาลีนั้น ในปัจจุบันพบว่ายอดผู้เสียชีวิตจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ทะลุเกิน 1,000 คนไปแล้ว (ตัวเลขอ้างอิงจากวันที่ 12 มี.ค.) ทำให้เศรษฐกิจได้รับผลกระทบมากขึ้น เพราะร้านต่างๆต้องปิดตัวลง ธุรกิจอื่นต้องหยุดชะงัก

ส่วนประชาชนชาวเมืองเจอสถานการณ์ร้ายแรงไม่แพ้กัน เพราะถ้าฝ่าฝืนคำสั่งของทางการ ออกนอกบ้านโดยที่เหตุผลไม่ดีเพียงพอ อาจได้รับโทษสูงสุดด้วยการจำคุก 3 เดือน และ/หรือปรับสูงาุด 2,500 ยูโรเลยก็ได้ (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 89,700 บาท)

ส่วนคนที่ติดเชื้อโควิด-19 แต่ยังฝ่าฝืนออกไปข้างนอก อาจถูกจับด้วยข้อหาพยายามฆ่าได้ทันที (แต่ในฉพาะกรณีที่ออกไปนอกบ้าน แล้วสืบได้ว่าพยายามที่จะแพร่เชื้อให้ผู้อื่น จนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต)

ทำให้การอยู่บ้านของชาวอิตาลี แล้วมี PornHub ดูฟรี อาจจะเป็นอีกทางเลือกที่ดีกว่าการออกไปนอกบ้านก็เป็นได้

 

ข้อมูล thenextweb.com

related