svasdssvasds

"ไอดริส เอลบา" นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง จากเรื่อง THOR ติดเชื้อโควิด-19

"ไอดริส เอลบา" นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง จากเรื่อง THOR ติดเชื้อโควิด-19

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เรียกได้ว่ากลายเป็นข่าวสุดช็อคประจำเช้านี้ไปเเล้วสำหรับ "ไอดริส เอลบา" ที่ได้ออกมาประกาศผ่านทวิตฯส่วนตัวว่า ตนได้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 จากที่ตนได้ไปตรวจกับเเพทย์มา

จากทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า Idris Elba ดาราดังฮอลลีวูดนักแสดงดังวัย 49 ปีที่โด่งดังมากมาย อาทิ เร็ว...แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์ , ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า เป็นต้น ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอถึงเกี่ยวกับตนติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ภายในคลิปได้กล่าวว่าระบุว่า เช้านี้ผมได้รับผลการตรวจโคโรน่าไวรัส ผลออกมาเป็นบวก ใช่! มันโคตรแย่ ฟังนะ ผมโอเค ซาบรินายังไม่ได้ตรวจแต่เธอโอเคดี ผมไม่ได้มีอาการอะไรเลย ผมไปตรวจเพราะว่าผมเพิ่งเข้าใกล้คนที่มีผลตรวจเป็นบวก ผมเพิ่งรู้เมื่อวันศุกร์ที่แล้วว่าพวกเขาติดเชื้อ ผมเลยกักกันตัวเอง แล้วไปตรวจแล้วเพิ่งได้รับผลยืนยันวันนี้ ซึ่งยังบอกอีกว่า ในช่วงเวลาเเบบนี้ เราควรล้างมือให้บ่อยขึ้นออกจากพื้นที่ที่เสี่ยงโดยตอนท้าย 

"ไอดริส เอลบ้า"  ได้ฝากข้อคคิดไว้ว่า เราบอกกับคนรอบตัวทุกคน อย่างโปร่งใสและเปิดเผยนี่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำตอนนี้ ถ้าคุณป่วย หรือรู้สึกว่าคุณควรต้องตรวจ หรือไปสัมผัสกับใครมา เพราะฉะนั้นต้องทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันสำคัญมากจริงๆ

related