svasdssvasds

เทอร์รี่ซบ "สิงห์ผงาด" "โพดอลสกี้" ลุยเจลีก

เทอร์รี่ซบ "สิงห์ผงาด"  "โพดอลสกี้" ลุยเจลีก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (4 ก.ค. 60) - "จอห์น เทอร์รี่" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ หลังหมดสัญญากับเชลซีทีมต้นสังกัด ตกลงย้ายไปร่วมทีม "แอสตัน วิลล่า" เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 1 ปี แบบไม่มีค่าตัว

อดีตกับตันทีมเชลซี ย้ายไปร่วมทัพสิงห์ผงาด สโมสรระดับเดอะ แชมเปียนชิพ เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 1 ปี โดยจะใส่เสื้อหมายเลข 26 เช่นเดิม

เทอร์รี่ซบ "สิงห์ผงาด"  "โพดอลสกี้" ลุยเจลีก

"โทนี เซีย" เจ้าของทีม "เเอสตัน วิลล่า" ทีมดังเมืองเบอร์มิงเเฮม เปิดเผยเรื่องดังกล่าวให้แฟนๆสโมสรได้ทราบด้วยการโพสต์ข้อความทาง "ทวิตเตอร์" เยาะเย้ย "เบอร์มิงแฮม ซิตี้" คู่แข่งร่วมเมือง โดยระบุว่า "ยินดีต้อนรับสู่เมืองเบอร์มิงแฮม กับการมาเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า"

จอห์น เทอร์รี่ กลายเป็นฟรีเอเยนต์เต็มตัว ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม หลังไม่ต่อสัญญากับทีมดังเเห่งเมืองลอนดอน เเละแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ทีมล่าสุด โดยนักเตะหมายเลข26คนนี้จะได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 60,000 ปอนด์ (3 ล้านบาท) และจะได้ลุ้นโบนัสอีก 2 ล้านปอนด์ (100 ล้านบาท)หากช่วยให้เเอสตัน วิลล่า เลื่อนชั้นในฤดูกาลหน้าสำเร็จ

เทอร์รี่ซบ "สิงห์ผงาด"  "โพดอลสกี้" ลุยเจลีก

ส่วน "ลูคัส โพดอลสกี้" อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมัน ย้ายไปร่วมทีมวิสเซล โกเบ สโมสรในเจลีก ญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังหมดสัญญากับ "กาลาตาซาราย" ทีมดังในซูเปอร์ลีก ตุรกี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เทอร์รี่ซบ "สิงห์ผงาด"  "โพดอลสกี้" ลุยเจลีก

อดีตกองหน้าเอฟซี โคโลญจน์, บาเยิร์น มิวนิค, อาร์เซน่อลเเละอินเตอร์ มิลาน รวมทั้งทีมดังจากเเดนตุรกีที่เพิ่งหมดสัญญา โพสต์ภาพตัวเองใส่ชุดแข่งหมายเลข 10 ของทีมดังจาก เจลีก ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "จุดเริ่มต้นบทต่อไปของผม"

โพดอลสกี้ จะลงเล่น เจลีก เลก 2 ได้ในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ เช่นเดียวกับกรณี "ชนาธิป สรงกระสินธ์" กองกลางทีมชาติไทย ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมน้องใหม่ในเจลีกเช่นกัน นอกจากนี้โพดอลสกี้ มีโอกาสลงวัดฝีเท้ากับเมสซี่เจ ในวันที่ 16 กันยายน โดย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะบุกไปเยือน วิสเซส โกเบ หลังจากเลกแรกที่เจอกันมา วิลเซส โกเบ บุกมาเอาชนะไปได้ก่อน 2-1 เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา

related