svasdssvasds

แชร์ทะลุแสน! #ขับเบนซ์ตบเด็ก

แชร์ทะลุแสน! #ขับเบนซ์ตบเด็ก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

---4 ก.ค.60--- ผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์ออนไลน์รายงานว่า ขณะนี้โลกออนไลน์เกิดกระแสร้อนแรงอย่างหนัก หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า 'Padiphon Chaiyabut' ได้ออกมาโพสต์คลิปซึ่งเป็นเหตุการณ์เกิดอุบัติเหตุระหว่างระจักรยานยนต์กับรถเบนซ์ โดยมีข้อความระบุ "(ขี่เบนซ์แล้วไงตบเด็กซะงั้น) ตบเด็กต่อหน้าต่อตาผมเลยครับ ช่วยกันแชร์ด้วยครับเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ถนนเศษฐกิจมีเบนซ์ขับมาแล้วจะเลี้ยวแล้วไม่เปิดไฟเลี้ยวผมก้อเกือบชนตูดแต่มีเด็กนักเรียนขับมอไซย์มาเบรคแล้วรอยเบรคยาวมากแต่ก้อไม่ทันแล้วชนตูดเบนซ์เจ้าของเบนซ์ลงมาถึงตบเด็กแล้วก็กระชากคอเสื้อ เด็กก็ยกมือไหว้เขาก้อไม่ยอมทั้งๆที่รถเป็นรอยแค่นิดเดียวเองคนเห็นกันเยอะมากครับมีแต่คนด่าว่าไม่สมควรไปตบเด็กช่วยแชร์กันด้วยน่ะครับ" 

แชร์ทะลุแสน! #ขับเบนซ์ตบเด็ก

จากคลิปจะเห็นว่า จะได้เสียงหนุ่มสูงวัยเจ้าของรถเบนซ์ ต้องการความรับผิดชอบจากเด็ก โดยสั่งให้เด็กโทรศัพท์ไปหาพ่อ ขณะที่เด็กพยายามขอโทษเเละขอตัวไปสอบ เเต่เจ้าของรถเบนซ์ไม่ยอม 

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่เพียง 5 ชั่วโมงเท่านั้น ล่าสุดผู้ร่วมแสดงความดูเหมือออกแนวไปทางจวกคนขับเบนซ์กว่า 3 หมื่นความเห็นและมียอดแชร์กว่า 132,544 ครั้ง 

แชร์ทะลุแสน! #ขับเบนซ์ตบเด็ก

นี่คือความแห่งของผู้ใช้เฟซบุ๊กที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีดัวงกล่าว  "คนแล้งน้ำใจ ขาดความเป็นคน ขาดจิตสำนึก ถือว่ามีรถ คิดจะเลี้ยวก้เลี้ยว ใครจะเบรคทัน มาใกล้ๆดิ จะเอามีดแทงให้หายซ่าเลย" ส่วนอีกรายให้ความเห็นว่า "นี่แหละสังคมไทยในบ้านเราทุกวันนี้ แย่ลงทุกวัน ทำไม่ไม่นึกถึงถ้าเป็นลูกของตนเองเกิดเหตุการณ์แบบนี้บ้างจะรู้สึกอย่างไร อายุขนาดนี้แล้วยังจมปักกับอำนาจและเงิน รู้ไหมตายไปเอาไปไม่ได้ มีแต่ความเลวที่ชอบสร้างกันเอาไว้นั่นแหละที่ติดตัวไป น่าเวทนาคนพวกนี้เหลือเกิน อย่าไปโกรธเขาเลยลูก เวทนาเขาจะดีกว่า"

 

 

related