svasdssvasds

สลด! ไฟช็อตแม่ค้า-คนงานเข็นผักกลางตลาด เสียชีวิต 2 ศพ

สลด! ไฟช็อตแม่ค้า-คนงานเข็นผักกลางตลาด เสียชีวิต 2 ศพ

สลด! ไฟช็อตแม่ค้า-คนงานเข็นผักกลางตลาดวัดลุ่ม ระยอง เสียชีวิต 2 ศพ หลังฝนตกลงมาอย่างหนัก

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุฝนตกหนักลมแรงในพื้นที่ ตลาดวัดลุ่ม ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง เกิดน้ำท่วมขัง และเสาร่มที่เป็นเหล็กล้มไปพาดกับกับปลั๊กไฟ ทำให้ไฟฟ้าช็อตแม่ค้า และคนงานเข็นผัก เสียชีวิตรวม 2 ราย หลังรับแจ้งเหตุ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ประสานการไฟฟ้า เข้าไปตัดไฟในที่เกิดเหตุ

สลด! ไฟช็อตแม่ค้า-คนงานเข็นผักกลางตลาด เสียชีวิต 2 ศพ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างของ นางสุทิน อายุ 59 ปี แม่ค้าขายข้าวเหนียวมะม่วง นอนเสียชีวิตกับพื้นที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำ สภาพศพมีร่องรอยไหม้ตามร่างกาย นอกจากนี้ ยังพบร่างของ แรงงานเข็นผัก ชาวกัมพูชา อีก 1 ราย นอนอยู่ใกล้กัน นอนอยู่กับพื้นเช่นกัน ตามร่างกายมีร่องรอยไหม้จากการถูกไฟช็อต ตรวจสอบยังมีชีพจร จึงรีบนำส่ง รพ.ระยอง แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

จากการสอบถามพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เกิดพายุฝนตกลงมาอย่างหนัก จนกระทั่งฝนเริ่มซา พ่อค้าแม่ค้าก็รีบเก็บร้าน แต่ปรากฏว่าเสาตั้งร่มได้ล้มลงไปที่ร้านของผู้เสียชีวิต ที่กำลังเก็บร้าน และยืนอยู่กับพื้นที่มีน้ำ เสาร่มที่เป็นเหล็กล้มไปทับปลั๊กไฟจึงทำให้กระแสไฟฟ้าไหลผ่านลงไปในน้ำและช็อตจนเสียชีวิต และ เป็นจังหวะเดียวกันกับที่คนเข็นผัก เดินมาพอดีจึงถูกช็อตไปอีกคน จนเสียชีวิตรวม 2 ศพ

 

https://www.youtube.com/watch?v=A4XR5PFjXJs

 

related