svasdssvasds

นิทานพันดาว ดราม่าเปลี่ยนบท ติดเทรนด์ทวิตฯ ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด

นิทานพันดาว ดราม่าเปลี่ยนบท ติดเทรนด์ทวิตฯ ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด

กลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อนักเขียนนวนิยายชื่อดังอย่าง นิทานพันดาว ได้ออกมาทวิตว่า นิทานพันดาวนั้นจะมีการปรับบท จากทหาร เป็นผู้พิทักษ์ป่าไม้

นิทานพันดาว กลายเป็นเทรนด์ทวิตเตอร์ที่มาแรงในช่วงเช้าวันนี้ สำหรับแฮชแท็ก นิทานพันดาว ซีรีย์วายอีกหนึ่งเรื่องจาก GMMTV ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ออกมาให้ชมไปแล้ว เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟนคลับคอมเมนต์ว่าก้าวข้ามซีรีส์วายแบบเดิม เพราะตัวเอกเราไม่ได้อยู่ในรั้วมหาวิทยาลัย แต่มีอาชีพเป็นรั้วของชาติ

แต่พอเปลี่ยนอาชีพให้โตขึ้น ฉีกภาพซีรีส์รักหวานใส ก็ไม่วายมีดราม่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 28 เมษายน 2563 ผู้เขียนซีรีส์ได้ออกมาชี้แจงว่าอาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนบท นิทานพันดาว จากเดิมที่ตัวละครหนึ่งเป็น ทหาร เปลี่ยนเป็น เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า ไม่เช่นนั้นจะไม่ได้ออกอากาศ ซึ่งได้ลบโพสต์ดังกล่าวไปภายหลัง

นิทานพันดาว ดราม่าเปลี่ยนบท ติดเทรนด์ทวิตฯ ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด นิทานพันดาว ดราม่าเปลี่ยนบท ติดเทรนด์ทวิตฯ ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด

 

หลังจากเห็นทวิตของผู้เขียนนั้น ก็ทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยกันว่า หรือที่ต้องเปลี่ยนบทเพราะเกรงภาพลักษณ์อาชีพทหารเสียหาย? แต่อีกมุมหนึ่งก็เข้าใจและพร้อมให้กำลังใจทีมงานโดยบอกว่า ถึงต้องเปลี่ยนอาชีพเป็นผู้พิทักษ์ป่าก็เข้ากับบทเหมือนกัน

นิทานพันดาว ดราม่าเปลี่ยนบท ติดเทรนด์ทวิตฯ ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด นิทานพันดาว ดราม่าเปลี่ยนบท ติดเทรนด์ทวิตฯ ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด นิทานพันดาว ดราม่าเปลี่ยนบท ติดเทรนด์ทวิตฯ ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด

 

นิทานพันดาว ซีรีส์วายเรื่องใหม่จากค่าย GMMTV นำแสดงโดย เอิร์ท พิรพัฒน์ และ มิกซ์ สหภาพ ที่เรียกว่าปล่อยตัวอย่างออกมาก็เป็นที่จับตามองและเฝ้ารอของผู้ชม เรื่องราวความรักตัวละครที่มีอาชีพสามัญอย่าง ผู้พิทักษ์ป่า (ทหาร อาชีพในนิยาย) และครูดอย ที่เกิดขึ้นในชนบทนี่น่าติดตามและให้กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ ที่มีกำหนดออกอากาศช่วงปลายปี 2020

 

related