svasdssvasds

“ขอชีวิตใหม่เพื่อลูก” สาวสุดช้ำถูกสามีซ้อมโหด โพสต์ขอความช่วยเหลือ(มีคลิป)

สาวสุดช้ำถูกสามีซ้อมโหดจนกระอักเลือด ก่อนโพสต์ขอความช่วยเหลือ บรรยายความในใจกับเส้นทางชีวิตคู่สุดช้ำ“ขอชีวิตหนูคืน”

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวพร้อมรูปภาพ เลือดอาบหน้า หลังโดนสามีทำร้าย ทั้งเตะต่อย กระทืบหัว บีบคอ รวมทั้งเคยโดนมีดจี้คอจนได้รับบาดเจ็บ ต่อหน้าลูกวัย 8 เดือน

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามที่มาที่ไปของเจ้าของเฟซบุ๊ก เธออายุ 37 ปี เป็นเจ้าของร้านเสริมสวย ในพื้นที่ อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เล่าว่า ถูกสามีรุ่นน้องวัย 30 ปี ทำร้าย เวลาเมาสุรา ก็มักจะหาเรื่องมาทะเลาะ และจบด้วยการทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมา 3 – 4 ปี จนมีลูกกน้อยวัย 8 เดือน ด้วยกัน 1 คน พยายามหวังว่าชีวิตคู่ครั้งนี้จะดีขึ้น ที่ผ่านมาเธอยอมทนเพราะว่ารักสามีและสงสารลูกวัยเพียง 8 เดือนที่ยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย

จนล่าสุดมาเกิดเหตุการณ์ สามีใช้กำปั้นชกไปที่ใบหน้าโดนดั้งจมูกหักเลือดพุ่ง ซ้ำยังโดนสามีใช้เท้ากระทืบบริเวณศีรษะหลายครั้ง จนเพื่อนบ้านต้องเข้ามาช่วยห้ามและพาเธอส่งโรงพยาบาล

หลังจากเกิดเหตุเธอพาลูกน้อย ไปอยู่กับแม่อีกหมู่บ้าน เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายร่างกายอีก ยืนยันว่าหลังจากนี้เธอจะเลี้ยงลูกเองเพียงลำพัง พร้อมทั้งเข้าแจ้งความที่ สภ.จัตุรัส ให้ดำเนินคดีกับสามีต่อไป

ส่วนด้านสามีวัย 30 ปี ทางผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นและให้ความเป็นธรรมกับอีกฝ่าย ซึ่งยังไม่สามารถติดต่อได้ และจะได้ให้ความเป็นธรรมกับอีกฝ่ายได้ชี้แจงเพิ่มเติมต่อไป

related