svasdssvasds

ว่าที่ผีเเดงตัวใหม่ "ลูกากู"  โพสต์"ตรวจร่างกายเเล้ว" 

ว่าที่ผีเเดงตัวใหม่ "ลูกากู"  โพสต์"ตรวจร่างกายเเล้ว" 

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 9-7-60-"โรเมลู ลูกากู "ว่าที่กองหน้าคนใหม่ของปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"ทีมชั้นนำของเกาะอังกฤษ อัพเดทผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้เข้าทำการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

     

ว่าที่ผีเเดงตัวใหม่ "ลูกากู"  โพสต์"ตรวจร่างกายเเล้ว" 

โดยเมื่อวานนี้(8ก.ค.)ทีม "ปีศาจแดง" ได้ออกมายืนยันแล้วว่าบรรลุข้อตกลงกับทอมฟี่สีน้ำเงิน "เอฟเวอร์ตัน"ต้นสังกัดศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยี่ยมคนนี้ ในการคว้าตัวดาวเตะวัย 24 ปี มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ( 3,200 ล้านบาท) ซึ่งเหลือแค่รอให้นักเตะทำการตรวจร่างกาย และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเท่านั้น  

      

และล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่่ผ่านมา หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ซึ่งขณะที่อยู่ในประเทศสหรัฐฯ ได้อัพเดทผ่าน "ไอจี สตอรี่" ของตัวเองว่า เข้ารับการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว และแจกลายเซ็นให้กับแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก 

ว่าที่ผีเเดงตัวใหม่ "ลูกากู"  โพสต์"ตรวจร่างกายเเล้ว" 

 

ส่วนเวยน์ รูนีย์  นักเตะหมายเลข10ของทีมปีศาจเเดงที่มีกระเเสข่าวว่า ฤดูกาลหน้าต้องย้ายออกจากทีมปีศาจเเดงเพื่อกลับไปเล่นที่กูดิสัน ปาร์ค  สนามของต้นสังกัดเดิมที่รูนีย์ย้ายออกมาเมื่อหลายปีก่อน โดยตอนนี้รูนีย์ รับค่าเหนื่อยจากปีศาจเเดงอยู่ที่ 300,000 ปอนด์/สัปดาห์ ซึ่งเป็นจำนวนเงินค่าเหนื่อยที่เอฟเวอร์ตันไม่สามารถจ่ายได้  ทำให้รูนีย์ยอมลดค่าเหนื่อยเหลือสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์/สัปดาห์  เพื่อย้ายกลับไปเล่นที่ต้นสังกัดเเรกเริ่มในการเป็นนักเตะอาชีพ เเละคาดว่าการย้ายทีมของ รูนีย์ จะเสร็จสิ้นในเร็ว ๆ นี้ 

 

 นอกจากนั้นมีกระเเสข่าวว่าเอฟเวอร์ตัน พยายามจะดึงตัวโอลิวิเยร์ ชิรูด์  กองหน้าจากอาร์เซน่อล มาเสริม โดยกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสอาจตัดสินใจย้ายทีม หลังปืนใหญ่ได้ซื้ออเล็กซองเดร ลากาแซตต์ จากลียง ซึ่งทำให้โอกาสในการลงสนามของชิรูด์น่าจะลดน้อยลงไปอีกมาก  

related