svasdssvasds

น่ายกย่อง...นักท่องเที่ยวน้ำดี ผนึก! โซ่มนุษย์ ฝ่าคลื่นสูง ช่วยคนกลางทะเล

น่ายกย่อง...นักท่องเที่ยวน้ำดี ผนึก! โซ่มนุษย์ ฝ่าคลื่นสูง ช่วยคนกลางทะเล

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพสุดประทับใจ เป็นเหตุการณ์ขณะที่นักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งติดอยู่กลางทะเล ท่ามกลางคลื่นสูง ไม่สามารถกลับเข้าฝั่งได้ แล้วก็มีนักท่องเที่ยวมากถึง 80 คน จับมือกันเป็นโซ่มนุษย์ ลงไปช่วยขึ้นมาได้

วันนี้ (12 ก.ค. 60) - ภาพที่เห็นอยู่นี้คือ กลุ่มนักท่องเที่ยวครอบครัวหนึ่ง มีทั้งหมด 9 คน ในจำนวนนี้ มีเด็กรวมอยู่ด้วย 2 คน ได้ลงไปเล่นน้ำในทะเล นอกชายหาด ปานามาซิตี้ ในรัฐฟลอริด้า ของสหรัฐฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วปรากฎว่า นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ ติดอยู่กลางทะเล ไม่สามารถกลับเข้าฝั่งได้ และคลื่นก็มีแต่ซัดพวกเขาออกไปกลางทะเล

น่ายกย่อง...นักท่องเที่ยวน้ำดี ผนึก! โซ่มนุษย์ ฝ่าคลื่นสูง ช่วยคนกลางทะเล

นักท่องเที่ยวที่อยู่ชายหาดเห็นนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ โบกไม้โบกมือ และตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่เนื่องจากคลื่นแรงมากไม่สามารถว่ายน้ำออกไปช่วยได้ ต้องรอเรือมารับเข้าฝั่ง ระหว่างนั้นเริ่มมีคนกลุ่มหนึ่งจับมือกันเป็นโซ่มนุษย์ เดินลงไปในทะเลเพื่อช่วยนักท่องเที่ยวกลุ่มนั้น จากคนเพียงไม่กี่คน ก็เริ่มมีคนอื่น ๆ มาคล้องแขนต่อกันมากถึง 70-80 คน เอื้อมไปถึงนักท่องเที่ยวที่อยู่กลางทะเล และช่วยพาพวกเขากลับมาได้ในที่สุด และภาพสุดประทับใจนี้ ก็มีคนนำมาแชร์ในโลกออนไลน์ และถูกแชร์ต่อออกไปเป็นจำนวนมาก

น่ายกย่อง...นักท่องเที่ยวน้ำดี ผนึก! โซ่มนุษย์ ฝ่าคลื่นสูง ช่วยคนกลางทะเล น่ายกย่อง...นักท่องเที่ยวน้ำดี ผนึก! โซ่มนุษย์ ฝ่าคลื่นสูง ช่วยคนกลางทะเล น่ายกย่อง...นักท่องเที่ยวน้ำดี ผนึก! โซ่มนุษย์ ฝ่าคลื่นสูง ช่วยคนกลางทะเล

related