svasdssvasds

ต้าร์ ฮาร์เล่ย์ ไลฟ์สดโต้ สิตางศุ์ เล่าเองว่าเคยฆ่าคน ท้าหากเรื่องที่พูดไม่จริงก็ฟ้องมา

ต้าร์ ฮาร์เล่ย์ ไลฟ์สดโต้ สิตางศุ์ เล่าเองว่าเคยฆ่าคน ท้าหากเรื่องที่พูดไม่จริงก็ฟ้องมา

ต้าร์ ฮาร์เล่ย์ ไม่กลัวหากถูก สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดัง ฟ้องร้อง ไลฟ์สดแฉต่อเจ้าตัวเล่าเองว่าเคยฆ่าคน บอกให้เวลา 3 วัน มาคุยกัน

ต้าร์ ฮาร์เล่ย์ หรือ นายเฉลิมเกียรติ แสวงผล นักร้องนำวงดนตรีสาบควาย ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก นักร้องนำวงดนตรีสาบควาย โต้กลับ สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดังวัย 58 ปี เจ้าของวลี ส้มหยุด หยุดโดยไม่มีอะไรกั้น โดยยืนยันเจตนาว่าตนเองไม่ได้ต้องการเกาะกระแสใครดัง และยืนยันว่าไม่ได้เหยียดเพศ แต่ตนต้องออกมาพูดเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตนเอง เพราะมีคนหาว่าตนเองโกง

สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไดอลดัง ลั่น! ฉันไม่เคยฆ่าใคร เตรียมทนายฟ้องคนให้ข่าวเท็จ

งานเข้า! สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลดังถูกแฉหักหลังสัญญางาน อดีตเคยติดคุกคดีฆ่าชิงทรัพย์

โดยระหว่างที่ ต้าร์ ฮาร์เล่ย์ ไลฟ์สดได้ฝากข้อความถึงสิตางศุ์ว่า อยากให้คิดถึงสมัยที่ไม่มีใคร ว่าใครเป็นคนหาข้าวให้กิน เวลาร้องไห้ไปร้องไห้กับใคร พร้อมท้าว่าหากเรื่องที่ตนเองพูดไม่ใช่เรื่องจริงก็ให้มาฟ้องได้เลย ทั้งนี้ ตนให้เวลา 3 วัน ในการมาพูดคุยกัน

ส่วนเรื่องอดีตเคยฆ่าคน สิตางศุ์ เป็นคนเล่าเองว่าคุณเคยฆ่าคนมา และคู่ชีวิตคุณเคยฆ่าคน คุณเองที่นำแฟ้มประวัติที่เคยติดคุกมาให้ดู ถ้าจะเอาผิดก็เอา ผมช่วยคนลำบากมาเยอะ คนเป็นเอดส์ ผมจัด 25 ปีวัดพระบาทน้ำพุ คนที่ติดตามผมจะรู้ เขาตกต่ำ ผมก็ช่วย ผมไม่ชอบที่ดังแล้วลืมตัว

สิตางศุ์ บัวทอง,ต้าร์ ฮาร์เลย์

สิตางศุ์ บัวทอง,ต้าร์ ฮาร์เลย์

สิตางศุ์ บัวทอง,ต้าร์ ฮาร์เลย์

 

ขอบคุณภาพ :  เฟซบุ๊ก นักร้องนำ วงดนตรีสาบควาย

related