svasdssvasds

เต้ย จรินทร์พร เปิดใจเคลียร์คำครหาเลิก อาเล็ก เตรียมคบไฮโซตามเพื่อนในแก๊งค์

เต้ย จรินทร์พร เปิดใจเคลียร์คำครหาเลิก อาเล็ก เตรียมคบไฮโซตามเพื่อนในแก๊งค์

เต้ย จรินทร์พร เปิดใจครั้งแรก! เคลียร์คำครหาเลิก อาเล็ก ธีรเดช เตรียมคบไฮโซตามเพื่อนนางเอกแก๊งค์เฟอร์บี้ บอกเสียใจและเสียดายกับความสัมพันธ์

เต้ย จรินทร์พร หลังจากที่ได้ปิดฉากความรัก 3 ปี กับพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช จนทำเอาหลายๆ คนที่ได้ทราบข่าวตกใจไม่น้อย ตามมาด้วยกระแสโจมตีอย่างหนักจากชาวเน็ตที่ต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าที่เลิกคบ อาเล็ก เพราะต้องการจะหันไปคบหนุ่มไฮโซตามแก๊งเพื่อนนางเอก

งานนี้นักแสดงสาวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ว่า ตนเองก็เสียใจและเสียดายกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ที่ต้องจบลง แต่เป็นการพูดคุยตกลงกันด้วยดีของทั้งสองฝ่าย ไม่ได้มีการทะเลาะหรือไม่เข้าใจใดๆ จึงอยากจะเก็บมิตรภาพดีๆ นี้ไว้มากกว่าฝืนคบกันไปแล้วมีเรื่องบาดหมางเกิดขึ้น

ทางด้านอาเล็กอดีตแฟนเป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนในชีวิตที่น่ารักมากๆ เต้ยรู้สึกโชคดีและขอบคุณที่ทำให้ผ่านช่วงเวลาดีๆ มาด้วยกัน ส่วนเรื่องรายละเอียดลึกๆ ที่เป็นสาเหตุทำให้เลิกกันขอเก็บไว้เป็นเรื่องของคนสองคนจะดีกว่า ซึ่งการที่เลือกทางนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เธอเองก็ต้องใช้ความกล้าหาญในการก้าวออกมาเหมือนกัน

ทั้งนี้ เต้ย จรินทร์พร ยังได้เคลียร์คำครหาที่ว่า เลิกกับอาเล็กเพราะต้องการจะไปคบไฮโซตามเพื่อนนางเอกแก๊งค์เฟอร์บี้ โดยเธอยอมรับมีการพูดคุยกับฝ่ายชายว่าต้องโดนประเด็นนี้โจมตีแน่ๆ แต่ยืนยันหากเธอจะคบใคร ความสำคัญที่จะมองเลยคือ คุณค่าของความเป็นคนในตัวคนนั้นๆ มากกว่า

ยังรวมไปถึงเรื่องจิตใจและทัศนะคติที่เข้ากันได้ ซึ่งตอนนี้เหมือนกับว่าเธอโดนทำนายอนาคตจากคนอื่น ทั้งๆ ที่เรื่องยังไม่เกิดขึ้นด้วยซ้ำและยันอีกว่าตอนนี้หัวใจโสดสนิท ไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่สาม หรือมีไฮโซกำลังตามจีบอย่างที่มีข่าวเม้าท์ออกมาแน่นอน

เต้ย จรินทร์พร,อาเล็ก ธีรเดช

เต้ย จรินทร์พร,อาเล็ก ธีรเดช

เต้ย จรินทร์พร,อาเล็ก ธีรเดช

 

เต้ย จรินทร์พร,อาเล็ก ธีรเดช

ขอบคุณภาพ @toeyjarinporn

ข้อมูล : ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

related