สุดทน! สาวอัดคลิป แฉเจ้าของร้านอาหารเจ้าดังย่านเจริญรัถ ล้มโต๊ะ ตวาดไล่ เหตุไม่พอใจติว่ารสชาติเค็มเลยต้องให้กินฟรี เสียความรู้สึกที่เป็นลูกค้าประจำกินมาตั้งแต่รุ่นพ่อ ด้านพี่สาวเจ้าของร้านเผยเคลียร์ใจลูกค้าแล้ว ขอโทษและรับผิดทุกกรณี
จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tonaor NV ได้เผยแพร่คลิปขณะที่เจ้าของร้าน กุ้งอบวุ้นเส้นเจ้าดังย่านเจริญรัถ มีปากเสียงกับผู้ถ่ายคลิปก่อนเจ้าของร้านจะล้มโต๊ะทีมข่าวห้องสืบสวนได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ทราบชื่อคือวิภาดา บุญมี เปิดใจเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า คืนที่เกิดเรื่องได้ไปทานกุ้งอบที่ร้าน ซึ่งตัวเองเป็นลูกค้าประจำมีความสนิทสนมกับทางเจ้าของร้านอยู่แล้ว
เรื่องเริ่มจากสั่งกุ้งอบ 2 หม้อหม้อหนึ่งสั่งมาก็รสชาติปกติเหมือนที่เคยทานแต่อีกหม้อหนึ่งเค็มมากเลยบอกเด็กในร้านว่าหม้อนี้ทานไม่ได้เลยอยากให้เขาเปลี่ยนวุ้นเส้นในร้าน เด็กก็เลยบอกว่าเดี๋ยวเรียกทางคนดูแลหรือเจ๊มาคุยต่อมาทางผู้ดูแลได้เข้ามาพูดคุยโดยชี้แจงว่ารสชาติอาหารอาจจะเกิดจากที่น้ำมันหอยทางร้านซึ่งบางล็อตเค็มแต่บางล็อตไม่เค็มเลยตกลงกันว่าหม้อที่เค็มจะให้ทานฟรี แต่ทางคุณวิภาดาก็ยืนยันว่าขอจ่ายราคาอาหารปกติ
คุณวิภาดาเล่าต่อว่าหลังจากที่ทานอาหารเรียบร้อยจึงเรียกเก็บเงิน ซึ่งคราวนี้เป็นผู้ชายในคลิปเดินเข้ามาที่โต๊ะและเริ่มต้นด้วยการถามลูกน้องในร้านว่าโต๊ะนี้ใช่ไหมแบบอารมณ์เสีย
“ทางเจ้าของร้านบอกว่ากินฟรีไปเลยมื้อนี้กินฟรีไปเลยแล้วก็อย่ามาให้เห็นหน้าอีกนะเขาบอกกินกันมาทั้งร้านไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรเลยเนี่ยเขากินมาทั้งร้านมันก็หวานไม่เค็มก็เลยบอกถ้างั้นพี่ชิมหม้อนี้หม้อนี้มันเค็มหม้อนี้มันกินไม่ได้จริงๆมันแสบลิ้นเลยเขาก็หยิบหม้อขึ้นไปแล้วเอามือควักเข้าไปในหม้อแล้วเอาเข้าปาก”วิภาดาเล่า
ต่อมาก็เริ่มมีปากเสียงกันและเป็นตามในคลิปซึ่งหลังจากที่คลิปเผยแพร่ไปเช้าวันนี้(20 มิ.ย.63)ทางครอบครัวเจ้าของร้านอาหารดังกล่าวได้โทรศัพท์และส่งข้อความเข้ามาหาคุณวิภาดาเพื่อที่จะขอโทษและกล่าวว่า เจ้าของร้านคนดังกล่าวค่อนข้างเจ้าอารมณ์“ตัวเขาโทรมาตอนประมาณ9โมงค่ะโทรมาแล้วบอกว่าเขาเป็นคนเมื่อคืนนี้เขาเป็นเจ้าของร้านเขาบอกว่าเอาเป็นว่าเขาขอโทษเขาบอกว่าอารมณ์ชั่ววูบ”วิภาดากล่าว
หลังจากนั้นทีมข่าวได้ติดต่อไปยังพี่สาวเจ้าของร้านซึ่งกล่าวว่า ขณะนี้เคลียร์กับทางลูกค้าคนดังกล่าวเรียบร้อยแล้วซึ่งลูกค้าคนนั้นเป็นลูกค้าประจำมานานจริง และไม่ได้ติดใจเอาเรื่องอะไร ได้ขอโทษเรียบร้อยแล้ว
“เราขอโทษเขาเราจะถูกหรือเราจะผิดยังไงเราเป็นเจ้าของร้านยังไงเราก็ต้องขอโทษลูกค้าไม่ว่าจะเหตุการณ์อะไรก็แล้วแต่เราต้องขอโทษลูกค้า”พี่สาวเจ้าของร้านกล่าว