svasdssvasds

ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า

ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า

หลายพื้นที่ของจีนยังคงเผชิญกับสถานการณ์น้ำท่วม และดินถล่ม

วันนี้ (13 ก.ค. 60) - เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา บนถนนสายหนึ่งในเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ทางตอนใต้ของประเทศจีน ขณะที่รถยนต์จำนวนมากกำลังเคลื่อนไปตามถนนอย่างช้า ๆ เกิดเหตุดินโคลนพัดเข้าใส่รถยนต์คันที่แล่นอยู่ด้านหน้าจนรถกระเด็นออกนอกเส้นทาง แม้แต่รถบรรทุกยังไม่สามารถต้นทานแรงซัดของโคลนถล่มได้ กระเด็นไปชนกับรถคันข้างหน้าพังเสียหายยับเยิน นอกจากนั้นมีรายงานว่า มีรถยนต์ 8 คัน ถูกโคลนถล่มในเหตุการณ์ครั้งนี้

สำหรับเหตุดินโคลนถล่ม เป็นผลมาจากฝนที่ตกหนักอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ทำให้มีน้ำท่วมในหลายมณฑลของจีน หน่วยกู้ภัยยังคงเร่งให้การช่วยเหลือประชาชนอพยพออกจากบ้านเรือน ในกว่างสีจ้วง มณฑลหูหนาน และมณฑลกุ้ยโจว ซึ่งตอนนี้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก ทั้งฟาร์มปศุสัตว์และบ้านเรือนต่างก็จมอยู่ในน้ำ

ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า ดินถล่มในจีน พัดรถยนต์กระเด็นต่อหน้า

related