svasdssvasds

“เด่น ดอกประดู่”หนีอีก ลากกระเป๋าหนีจากบ้าน เดินเร่ร่อน หางานที่ขนส่งแม่สอด(มีคลิป)

โลกออนไลน์แชร์คลิป เป็นห่วง“เด่น ดอกประดู่” นักแสดงตลกชื่อดัง วัย 74 ปี ยืนเงอะงะ ลากกระเป๋า 1 ใบ บริเวณชานชาลา สถานีขนส่งจังหวัดตาก อ้างถูกทอดทิ้ง นั่งรถจากหมอชิตลงที่จ.ตากเพื่อหางานทำ ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบยังไม่พบนักแสดงตลกชื่อดัง

วันที่ 24 มิ.ย. 63 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นัด ณัฐพล ทวีไพบูลย์สกุล ได้นำคลิปภาพของ เด่น ดอกประดู่ อดีตดารานักแสดงตลกชื่อดัง วัย 74 ปี ยืนถือกระเป๋าลาก 1 ใบ บริเวณ ชานชลา ของสถานีขนส่งผู้โดยสารแม่สอด

สังเกตเห็นแล้วจำได้ จึงเข้าไปสอบถาม คุณเด่น ดอกประดู่ ว่าจะไปไหน

คุณเด่น ได้เล่าว่า ถูกที่บ้านไล่ออกจากบ้าน เลยเดินทางมาที่หมอชิต นั่งรถของบริษัทขนส่งจำกัด สายกรุงเทพแม่สอด เริ่มออกจาก ขนส่งหมอชิด 08.00 น. ถึงแม่สอด เวลา ประมาณ 17.00 น. จนมาถึงแม่สอด จะมาหางานทำ ไม่มีงานทำ ไม่มีเงิน อยากหาที่พักฟรีๆ ใครมีงานให้ทำบ้าง และยืนยันจะไม่ยอมกลับบ้าน ที่ กทม. อย่างแน่นอน

จากสอบถามก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก จำเป็นต้องปล่อยให้เด่นดอกประดู่ อยู่บริเวณนั้น เพราะยืนยันว่าไม่ไปไหน จะไปหางานทำอย่างเดียว นอกจากนี้ยังพูดถึงสมัยอดีต มีลูกศิษย์มากมาย ได้ดิบได้ดีแล้วลืมหมด

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบยังบริเวณขนส่งผู้โดยสาร ไมพบ เด่น ดอกประดู่ อยู่บริเวณนั้น และขนส่งปิดทำการไปแล้ว ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ออกติดตามสถานที่ต่างๆในพื้นที่แม่สอด เผื่อพบเห็นเด่น ดอกประตู่ปรากฏว่าไม่เห็นเดินหรือไปอยู่ที่ไหน และยังไม่รู้ว่าเด่น ดอกประดู่ นักแสดงตลกอาวุโส ไปอาศัยกับผู้ใด กลับไปแล้วหรือไม่

related