svasdssvasds

รวบแล้วเด็กปั๊ม ติดโทรศัพท์แอบถ่ายคลิปสาว

รวบแล้วเด็กปั๊ม ติดโทรศัพท์แอบถ่ายคลิปสาว

รวบแล้วเด็กปั๊ม ใช้โทรศัพท์ติดเทปกาวบนเพดานห้องน้ำปั๊ม แอบถ่ายสาวทำธุระส่วนตัว พบประวัติเพิ่งเข้าทำงานได้เพียงไม่กี่วัน

จากกรณีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยผู้หญิง ที่จำเป็นจะต้องเข้าห้องน้ำสาธารณะ หรือห้องน้ำตามปั้มน้ำมัน ควรระมัดระวังและตรวจสอบบริเวณรอบๆ ห้องน้ำให้ละเอียดก่อน ทำธุระส่วนตัว หลังพบเจอโทรศัพท์มือถือ ติดอยู่บนเพดาน

จากนั้นเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 28 มิ.ย.63 ผู้เสียหายรายนี้ ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เล่าว่า เวลาประมาณ 18.30น. ได้ไปใช้บริการห้องน้ำหญิงภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง

ซอยพัฒนาการ20 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ โดยขณะกำลังทำธุระในห้องน้ำอยู่นั้น มองขึ้นไปพบโทรศัพท์ติดเทปกาวไว้กับเพดานห้องน้ำ ซึ่งเกรงว่าจะมีการแอบถ่ายคลิประหว่างที่ผู้หญิงที่เข้ามาใช้บริการห้องน้ำหญิง ขณะทำธุระส่วนตัวนั้น จึงนำมามอบให้ตำรวจนครบาลคลองตันทำการสอบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุดวันนี้ 29 มิ.ย.63 มีรายงานว่าตำรวจนครบาลคลองตัน ได้เข้าจับกุมชายวัย 23 ปี ชาวจ.สระแก้ว พนักงานปั๊มน้ำมันดังกล่าว เป็นผู้ก่อเหตุนำโทรศัพท์มือถือติดไว้ภายในห้องน้ำปั๊มน้ำมันดังกล่าว ตรวจสอบประวัติเบื้องต้นพบว่า เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน ก่อนดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

related